• ร้าน คลิน Qlinn & ฤทัย SKIN CARE

    17 July 2562

                    

    วันนี้ มิกซ์ จตุจักร จะพาไปพบกับ product สุดพิเศษ ในตลาดนัดจตุจักร สดชื่น มีสไตล์ ไปกับ คลิน (Qlinn) น้ำหอมออร์แกนิค และ ฤทัย สกินแคร์จากธรรมชาติ พราะเกี่ยวกับสิ่งที่สามารถบอกอัตลักษณ์ตัวตนของเราได้ แม้ไม่ได้เห็นหน้า...เรากำลังพูดถึง “ กลิ่น ” นั่นเอง ซึ่งกลิ่นที่ว่านี้ เราสามารถเลือกเปลี่ยนให้เข้ากับอารมณ์ และบุคลิกของเราได้ ผ่านสิ่งๆ หนึ่ง ที่เรียกกันว่า “ น้ำหอม ”




     

    โดยแบรนด์ที่ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร จะพาทุกคนไปสูดดมกันในวันนี้ ก็ พิเศษมากๆ เพราะเป็น แบรนด์น้ำหอมออร์แกนิค จากธรรมชาติ แบรนด์ คลิน Qlinn ซึ่งเปิดอยู่ในตลาดนัดจตุจักร และเร็วๆนี้ กำลังจะมีสาขาใหม่ ที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร แบรนด์นี้ ไม่ได้มีเพียงแค่น้ำหอมเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องหอมออร์แกนิคอื่นๆ ด้วย เช่น ก้านไม้หอมปรับอากาศ (Room Diffuser) น้ำหอมปรับอากาศในรถ (Car Diffuser) สเปรย์ฉีดหมอน แก้อาการนอนหลับยาก (Pillow Mist) และเทียนหอม (Vegetable Wax Candle) แต่การพูดถึง product ที่หลากหลายคงยังไม่พอ…




               



     

    เพราะความพิเศษอยู่ตรงที่  แบรนด์ คลิน Qlinn มีบาร์น้ำหอม ให้เพื่อนๆ สามารถเลือกมามิกซ์ เป็นน้ำหอมกลิ่นพิเศษของตัวเองได้ โดยสามารถเลือกได้ 2-กลิ่น จากทั้งหมด 50 กลิ่น เรียกได้ว่ากว่าจะดมครบก็เกือบลืมกลิ่นแรกกันไปแล้ว เพราะฉะนั้น การเลือกจะอยู่ภายใต้คำแนะนำของเจ้าของร้านคนสวยทั้ง 2 ท่าน คุณตุลย์ และคุณมล นั่นเอง







             

    ท่านหนึ่ง จบวิทยาศาสตร์เคมีมาค่ะ และอีกท่านจบหลักสูตรเกี่ยวกับ perfumer หรือนักทำน้ำหอมมาด้วย จึงให้คำแนะนำได้อย่างดีค่ะว่า กลิ่นไหนส่งเสริมกันดี กลิ่นไหนเข้ากันดี  โดยราคาน้ำหอมออร์แกนิค เริ่มต้นที่ขวดละ 390 บาท เท่านั้นเอง เกรดของตัวน้ำหอมเป็น eau de perfume ติดทนนาน 10-12 ชั่วโมงเลยทีเดียว




     



     

    ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ก้านไม้หอมปรับอากาศออร์แกนิค ขนาดเล็ก เริ่มต้นที่ ขวดละ 69 บาท เท่านั้นค่ะ สามารถวางปรับอากาศในห้องนอน หรือบนโต๊ะทำงานได้ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำให้ทุกๆคนรู้จักและลองใช้ดู คือ “ Pillow Mist สเปรย์ฉีดหมอน ” ออร์แกนิคช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น สำหรับผู้ที่มีปัญหาการนอนหลับค่ะ  สำหรับคนทั่วไปก็ใช้ได้นะคะ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับสบาย ตื่นรับเช้าวันใหม่ได้อย่างสดชื่นขึ้น 




             


    โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องหอมออร์แกนิค นั่นคือ ก้านไม้หอมปรับอากาศ (Room Diffuser) น้ำหอมปรับอากาศในรถ (Car Diffuser) สเปรย์ฉีดหมอน (Pillow Mist) จะมีกลิ่นให้เลือกทั้งหมด 15 กลิ่น ” แบ่งเป็น 3 หมวด “ แต่ละกลิ่นก็มีชื่อเรียกเป็นของตัวเองด้วย ” มิกซ์ จตุจักร คิดว่า เก๋มากๆเลยค่ะ
    FLORAL: น้ำหอมออร์แกนิค กลิ่นดอกไม้
    SO INTO YOU / LOVE AT FIRST SIGHT / WEDDING DAY / I ROSE YOU / FIRST KISS
    FRUITY: น้ำหอมออร์แกนิค กลิ่นผลไม้
    PARTNER IN CRIME / P.S. I LOVE YOU / YOU ARE MY VALENTINE
    GREEN / HERBน้ำหอมออร์แกนิค กลิ่นพันธุ์ไม้
    HERE AND NOW / VIGINITY / YOU, ME & THE SEA / ACCIDENTALLY IN LOVE
     และที่น่าสนใจคือ “ EXOTIC THAI ” น้ำหอมออร์แกนิค กลิ่นเอกลักษณ์แบบไทยๆ กัน
    I THINK I LOVE YOUกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง
    แต่รับรองว่าได้กลิ่นแล้วจะไม่ได้รู้สึกหิว แต่เป็นกลิ่นหอมหวานชวนหลงใหล
    ONLY LOVE WILL LASTกลิ่นหอมของดอกไม้ไทย 9 ชนิด
    และ HONEYMOON: กลิ่นของข้าวไทยผสานกับกลิ่นหอมของดอกมะลิค่ะ
    นอกจากนี้ แบรนด์ คลิน Qlinn ยังได้รวบรวมสกินแคร์จากธรรมชาติ โดยผู้ผลิตคนไทย
    รายอื่นๆ เรียกง่ายๆ ว่า กลุ่ม แนชเชอรัล (Natural) มาจำหน่ายด้วยนะคะ ในชื่อร้านใหม่ว่า ฤทัย โดยภายในร้าน จะมีสินค้าจากธรรมชาติหลากหลาย เช่นลิปบาล์ม แชมพู สบู่สำหรับผิวหน้า และผิวกาย มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และเครื่องสำอาง บางแบรนด์ในร้านฤทัย ได้ส่งสินค้าไปทดสอบที่แลป (Lab)


     

    เพื่อทดสอบอาการแพ้ อย่างเป็นทางการด้วย รับรองว่าปลอดภัย และอยากให้เพื่อนๆ ลองมาเลือกดู เลือกชม พูดคุยกับเจ้าของร้านกันก่อนได้ เร็วๆนี้ ร้านคลิน Qlinn และ ฤทัย จะเปิดให้บริการที่ “ มิกซ์ จตุจักร ” ศูนย์การค้าใหม่ ใจกลางจตุจักร เพิ่มเติมจากสาขาปัจจุบันที่ตลาดนัดจตุจักร เพื่อนๆ สามารถมาเลือกซื้อน้ำหอมได้ทุกวัน ในบรรยากาศเย็นฉ่ำ และที่ มิกซ์ จตุจักร เรายังมีเครื่องดื่ม อาหารหลากหลาย และของใช้มีสไตล์ ทั้งเก๋ ทั้งคูล ทั้งน่ารัก แบบต่างๆ ให้เพื่อนๆได้เลือกชิมเลือกช้อปกันด้วยนะคะ

     

    เพื่ออัพเดทเทรนด์ และพบกับข้อมูลร้านค้าอื่นๆที่น่าสนใจใน ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร
    อย่าลืมกดติดตาม ที่...
    Facebook: MixtChatuchakBKK              
    IG: mixtchatuchak           
    Youtube: Mixt Chatuchak 

  • Tags :
  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.