• พาส่อง บิวตี้ไอเท็มปังๆ ราคาคิวท์ๆ ที่ มิกซ์ จตุจักร

    17 September 2562

    งานดีมาก อย่างนี้ต้องโกยไป

    อุปกรณ์แต่งหน้า จาก BRUSH STUDIO ชั้น 2 มิกซ์ จตุจักร

    เป๊ะ ปังมาก ด้วยแปรงแต่งหน้า ครบทุกฟังก์ชั่น ทั้ง แปรงทารองพื้น แปรงบรัชออน และ แปรงสำหรับลูสพาวเดอร์ รวมไปถึง แปรงแต่งตา คัดเบ้า เบลนด์ แปรงทาปาก และแปรงตกแต่งคิ้ว แล้วจะบอกว่า ดีไซน์ธรรมดาซะที่ไหน ชุดใหญ่ไฟกระพริบขนาดนี้ ทั้งสีสัน และความน่ารัก ยูนิคอร์นก็มา เมอร์เมดก็มี




    แปรงแต่งหน้า ที่นี่ ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท เท่านั้นเอง ราคาคิวท์ จริงๆนะ คุณภาพดีด้วยล่ะ


     

    นอกเหนือจาก แปรงแต่งหน้า แล้ว งานรองพื้นเนียนกริ๊บ ก็ต้องมาใช่ไหมคะสาวๆทั้งหลาย ร้านนี้ ยังมีฟองน้ำ แต่งหน้า ทั้งแบบเนื้อเนียนปาดได้ ปรื๊ดๆ กับเนื้อกำมะหยี่ เอาไว้แท็บๆ เพิ่มความแน่นค่ะ




    ถ้าใครอยากได้เป็นเซ็ต ครบทุกอย่าง ที่นี่ก็มีนะ คุ้มมากๆ เพราะราคา / เซ็ต
    ถูกกว่า ซื้อแปรงแต่งหน้า แยกแต่ละชิ้น แบบครบทุกชิ้น ประมาณครึ่งหนึ่งทีเดียวค่ะ


     


    ได้อุปกรณ์ แต่งหน้า แปรงแต่งหน้า มาแล้ว พอหอมปากหอมคอ เราจะพาไปตะลุยร้านที่ 2 กัน


    ร้านเครื่องสำอางน่ารัก สำหรับทุกลุค LIPEYES SHOP ชั้น 2 มิกซ์ จตุจักร

    อยากแต่งใสๆสไตล์ Girlish หรือโฉบเฉี่ยว สาย ฝ. ก็จัดไปได้เลย เริ่มกันที่ ลิปสติก ซึ่งที่นี่ก็มีทั้ง ลิปสติก เนื้อกลอส ที่กำลังมาแรง ในปีนี้ และ ลิปสติก เนื้อกำมะหยี่ สำหรับลุคที่ดูทางการขึ้นมาอีกนิด



     

    รวมถึง ลิปสติก เนื้อแมท ที่ครองแชมป์ในปีที่แล้ว ก็ยังฮิตอยู่ ที่นี่ก็มีเช่นกันค่ะ เริ่มต้นที่ 129 บาทเท่านั้นเอง ราคาเบาหวิว ส่วนตัวแอดชอบแบบกลอสมาก ปากฉ่ำ สุขภาพดีสุดๆ ซื้อมาลองแล้ว



     

    บลัชออน ปัดแก้ม ก็เป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ มาในแพ็คเกจน่ารัก สไตล์อวกาศ มีชื่อสีเป็นชื่อดาวต่างๆ ในจักรวาล น่ารักมากๆเลย บรัชออน มีหลายเฉดทีเดียว ใช้คู่กับ แปรงปัดแก้ม แปรงแต่งหน้า จากร้านที่แล้วได้นะ  หากอยากเพิ่มเติมเสน่ห์ให้กับดวงตาด้วยคอนแทคเลนส์ หลากหลายสี หลายสไตล์ ร้านนี้ก็มีเช่นกัน



     

    มีทั้ง คอนแทคเลนส์ แฟชั่น และ คอนแทคเลนส์ สายตา



     

    ช้อปสนุกจังเลย ยังไม่พอ จะพาเพื่อนๆไปดูแลผิวกันต่อกับร้าน สกินแคร์ ดูแลผิว ที่มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง เป็น สกินแคร์ ของคนไทย มีแผนก R&D ควบคุมคุณภาพ รับรองว่าอ่อนโยนต่อผิวค่ะ


    Cathy Homes สกินแคร์ ของไทย จากธรรมชาติ ชั้น 3 ติดฟู้ดคอร์ท มิกซ์ จตุจักร



    บิวตี้ ไอเท็ม เด็ด ที่อยากแนะนำคือ สครับกาแฟ อืมหืมมม เปิดฝามา หอมกลิ่นกาแฟมาก สครับผิว กาแฟ นี้ อ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน ใช้แทน สบู่ บำรุงผิวเลยก็ได้ รับรองว่า ผิวเนียนนุ่ม แค่ 180 บาท เท่านั้นเอง



     

    ยังมี เซ็ต สกินแคร์ บำรุงผิว ที่ประกอบไปด้วย โฟมล้างหน้า ไฮยาลูรอนิคบำรุงผิว และ ครีมกันแดด เนื้อแป้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ พิเศษตรงที่ เป็น Concealer Sunscreen ใครอยากได้ลุคใสๆ ทากันแดด ตัวนี้ แล้วลงแป้งบางๆ ก็สวยแล้ว ราคา เซ็ตละ 380 บาท เท่านั้น



     

    ยังอยู่กันที่ สกินแคร์นะคะ จะพาไปอีกร้าน ในชั้นเดียวกัน


    ร้าน สกินแคร์ จากธรรมชาติ ฤทัย ออร์แกนิก ชั้น 3 มิกซ์ จตุจักร

    มาเปิดกันด้วย น้ำมันอาร์แกน ออยล์ จากโมรอกโค สำหรับสาวๆผิวแห้ง เหมาะมากสำหรับทาก่อนนอนค่ะ 380 บาท ถือว่าคุ้มค่า เพราะใช้ได้นาน หยดนิดๆ แปะสัก 4-5 จุดบนใบหน้า แล้วเกลี่ยให้ทั่ว




    อีกตัวนึงที่อยากแนะนำคือ La Vila สการ์แคร์ ลดรอยแผลเป็น ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง สมุนไพร ดีเด่นระดับชาติ ปี 2561 ค่ะ เหมาะมาก ที่จะช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว รอยแดงต่างๆ บนใบหน้าค่ะ ราคาคิวท์ ด้วยนะ 150 บาทเอง




    ร้าน ฤทัย ยังมีผลิตภัณฑ์ แชมพู และครีมนวดผม จากใบหมี่ ลดการขาดหลุดร่วง ของเส้นผม อัญชัน เพื่อผมดำเงางาม และ ขิงช่วยดูแลหนังศีรษะ ไม่ธรรมดา เพราะได้รางวัล เหรียญเงิน ในการประกวดรางวัลนวัตกรรมโลก ประเทศโปแลนด์ มิถุนายน 2561 ค่ะ




    ต่อไปจะพาไปตัวหอม สดชื่น กับการทำความสะอาด ผิวกาย กัน


    ร้าน สบู่ มิลค์บาธ บาธบอม ที่ทางโรงงานมาเปิดหน้าร้านเอง โยดา เฮิร์บ ชั้น 2 มิกซ์ จตุจักร

    มาเปิดกันที่มิลค์บาธ พอละลายน้ำแล้ว เนื้อจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมค่ะ ให้ฟีลลิ่งของการอาบน้ำแร่แช่น้ำนมสุดๆ สำหรับสาวๆที่ชอบดูแลผิว ต้องไม่พลาด




    มาต่อกันที่บาธบอม ที่พอโยนลงน้ำปุ๊ป ก็จะมีฟองสบู่ออกมา ให้เรานอนแช่ได้แบบสบายๆ ลูกละ 120 บาท ซื้อไปลองใช้กันได้นะ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการอาบน้ำค่ะ




    ปิดท้ายกันด้วยสบู่ดีไซน์น่ารักมากก ขอย้ำว่ามาก อยากได้เองทุกก้อนเลย


    ร้านสบู่สำหรับผิวหน้า และ ผิวกาย Idea Soap ชั้น 3 มิกซ์ จตุจักร

    สบู่ของเขา น่ารัก ทุกก้อนเลย นอกจากจะซื้อใช้เองแล้ว ยังสามารถชื้อเป็น ของฝาก หรือ ของขวัญ ได้เช่นกัน




    สบู่ ที่ร้านนี้ มีส่วนผสม หลากหลาย ช่วยบำรุงผิวพรรณ ในแบบต่างๆกัน ลองปรึกษาเจ้าของร้านดูได้ค่ะ เริ่มต้นที่ 69 บาท เท่านั้น




    แค่ดูสบู่ ก็อารมณ์ดีแล้วค่ะ เพราะสีสันน่ารักมาก เหมือนขนมมากกว่า กลิ่นก็หอมอีกด้วยนะ แถมเนื้อยังเนียนละเอียด รับรองว่า เพื่อนๆลองใช้ดูแล้ว ต้องกลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ



     

    เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ บิวตี้ไอเท็ม ปังๆ ราคาคิวท์ๆ ที่  มิกซ์ จตุจักร ศูนย์การค้าใหม่ใจกลางจตุจักร หยิบมาฝากกันในวันนี้

    อยากชวนเพื่อนๆมาปังกัน ที่ ศูนย์การ มิกซ์ จตุจักร เปิดให้บริการทุกวัน มาได้เลย


  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    2 Comments

    Sort by




    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.