• รวม 5 จุด Co-Working Space สุดฮิปใน มิกซ์ จตุจักร

    13 March 2563

    หากใครกำลังมองหามุมติวหนังสือสอบ, มุมนั่งทำรายงานกับเพื่อน หรือมุมสำหรับนั่งประชุมกันนอกสถานที่ต่อไปนี้ไม่ต้องไปเสียตังเช่าห้องประชุมให้ลำบาก เพราะ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร มีมุมสุดฮิปที่เหมาะสำหรับเป็น Co-Working Space ในวันที่ต้องนั่งทำงานนอกสถานที่สำหรับกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ ให้เลือกกันอยู่ติดตลาดนัดสวนจตุจักร

    นั่งคุยงานที่โซนบาร์ วิวตลาดนัดสวนจตุจักร

    จัดว่าเป็นมุมโปรดของใครหลายคนที่ได้มา Mixt Chatuchak  Food Court ชั้น 3 เลยก็ว่าได้กับโซนบาร์ ที่เห็นวิวตลาดนัดจตุจักรและร้านขายของจตุจักรแบบ 180 องศา นับเป็นมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการนั่งคุยงานแบบนัดกัน 2-3 คน แถมโซนนี้เครื่องดื่มคอฟฟี่หลากหลายเมนูให้เลือกสั่งแก้ง่วงอีกด้วย



     โต๊ะประชุมขนาดย่อมชมวิวหอนาฬิกา

    เปลี่ยนสถานที่ประชุมสุดตึงเครียดในออฟฟิศ นัดกันมานั่งมิตติ้งกับบรรยากาศสบายๆ ที่ Mixt Chatuchak Food Court ชั้น 3 กับโต๊ะประชุมขนาดย่อมพร้อมชมวิวหอนาฬิกาตลาดนัดสวนจตุจักร เหมาะกับกลุ่ม 8-15 คน คุยงานเสร็จปุ๊บต่อด้วยปาร์ตี้มื้อเที่ยงหรือมื้อเย็นได้เลย หรือจะไปเดินชมของแต่งบ้าน Vintage Style ต่อก็ยังได้ เรียกว่าจบในที่เดียว



    นั่งทำงานกับเพื่อนแบบครบกลุ่มที่มุมต้นไม้

    เมื่อต้องหามุมเล็กๆ นั่งทำงานกับเพื่อนในวันหยุด หรือหลังเลิกเรียน ถ้าจะนั่งร้านกาแฟนานๆ ก็คงจะไม่เหมาะเพราะต้องใช้เวลานาน แนะนำว่าต้องมามุมนี้ที่ Mixt Chatuchak Food Court ชั้น 3 กับโต๊ะกลมทรงสูงประดับด้วยต้นไม้ ได้ความรีแลกซ์เป็นธรรมชาติ เหมาะกับกลุ่ม 5-8 คน ส่วนใครทำงานเสร็จอยากจะลงไป ช้อปต้นไม้ที่ตลาดต้นไม้ก็ลงลิฟท์ไปใกล้ๆ สะดวกสบาย


    พรีเซนต์โปรเจกต์ใหม่แบบชิลล์ๆ ที่มุมชิงช้า

    ได้เวลานัดคุณลูกค้าสุดที่เลิฟมาพรีเซนต์โปรเจกต์ใหม่ หรือ จะมานั่งทำงานกับหวานใจ ต้องมามุมนี้เลย กับวิวสุดแสนจะเป็นส่วนตัว ที่มุมชิงช้า Mixt Chatuchak Food Court ชั้น 3 เหมาะกับการนั่งแบบ 2 คน คุยงานเสร็จกินข้าวต่อก็ยังได้ฟีลไปอีกแบบ


    นัดพบลูกค้าที่ร้านคาเฟ่

    อีกหนึ่งจุดที่เป็นมุมยอดฮิตของหนุ่มสาวออฟฟิศทั้งหลาย คงหนีไม่พ้นร้านคาเฟ่บรรยากาศเป็นกันเองย่านจตุจักรที่สามารถทำให้คุณนั่งคุยงานได้อย่างสบายใจ ไปพร้อมกับจิบกาแฟรสนุ่ม กับ 2 ร้านคาเฟ่สุดฮิป ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า มิกซ์  จตุจักร กับร้าน Coffee Lab ร้านกาแฟสไตล์เข้ม กับเมนูเด่นของร้านอยู่ที่ กาแฟดริป รสเข้มข้นแต่ไม่ขมคอ และอีกหนึ่งร้านกับร้าน AMANTE Burgers & Cafe' ร้านนี้เน้นทำงานต้องอิ่มท้องมีทั้งเมนูเบอร์เกอร์เน้นๆ ยกขบวนมาพร้อม เมนูสปาเก็ตตี้ และ ตบท้ายด้วยกาแฟหอมกรุ่น เหมาะกับการนั่งคุย 2-4 คน



    สำหรับ ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร เปิดให้บริการ ในวันจันทร์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ 10.00-22.00 น. เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS หมอชิต และรถไฟใต้ดิน MRT จตุจักร หรือหากใครสะดวกเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือไปจตุจักรจอดรถที่ไหนดี มาจอดได้ที่ ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร มีที่จอดรถ 700 คัน พร้อมให้บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-079-4888 หรือ www.facebook.com/MixtChatuchakBKK/ และ www.mixtchatuchak.com

  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.