• รวมร้านน่านั่ง บรรยากาศกาศดี @ มิกซ์ จตุจักร

    8 February 2564

    รวมร้านน่านั่ง บรรยากาศกาศดี

    @ มิกซ์ จตุจักร

    ใครกำลังมองหาร้านอาหาร หรือคาเฟ่ บรรยากาศดีๆ อยู่วันนี้เรามีร้านน่านั่งบรรยากาศดีๆ ที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  มาฝากเพื่อนๆ กัน แต่ละร้านบอกได้เลยว่าน่านั่งมาก มีร้านไหนบ้างก็ตามมาดูเลย

        1. บักหุ่ง๑๐๑

    ร้านเด็ด บักหุ่ง๑๐๑ รสชาติถูกปาก ราคาเป็นกันเอง มีเมนูที่หลากหลาย ใครอยากลองร้านส้มตำสไตล์อีสานแท้ๆ ใครที่กำลังมองหาร้านส้มตำเด็ดๆ อย่าลืมแวะมาลองกันได้นะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน พิกัดร้าน ชั้น 1 โซน B


    ร้านนี้ของเขาเด็ดจริงอะไรจริง ส้มตำปูปลาร้า เป็นอีกเมนูที่หลายคนติดใจ กับวัตถุดิบคุณภาพที่ทั้งสด และสะอาด เมนูแนะนำของที่ร้านก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็น ตำบักหุ่ง ยำวุ้นเส้น สามชั้นทอดน้ำปลา บอกเลยว่าครบทุกรส อย่าลืมมาลองกันน้าา


    ไก่ทอดของที่ร้านอร่อยขึ้นชื่อ เวลาทานคู่กับส้มตำ ที่สำคัญไก่ทอดของร้านนี้จะทอดเนื้อไก่แห้งได้ที่โรยด้วยกระเทียมเจียว เป็นใครก็ต้องติดใจในรสชาติทุกราย ใครชอบไก่ทอดที่ไม่มัน กรอบนอก นุ่มใน ต้องที่นี่เลย


    2. ร้าน ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

    ร้านบะหมี่เจ้าดัง ชายสี่หมี่เกี๊ยว อร่อยเด็ดทั้งเส้นบะหมี่ เกี๊ยว และหมูแดง อร่อยสุด ๆ บะหมี่เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติเข้มข้น มีเมนูแนะนำอย่าง สหายทะเลเดือด บะหมี่ต้มยำทะเลเดือด บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง พิกัดร้าน ชั้น 1 โซน B


    บะหมี่เกี๊ยวที่นี้เด็ดมากที่มีความครบเครื่อง เป็นเมนูที่รวมเกี๊ยวกุ้งและเกี๊ยวหมู  รสชาติดีมากๆ คุ้มสุดๆ 

    3. ร้านโกพันข้าวมันไก่

    ร้านที่อยากแนะนำอีกหนึ่งร้านโกพันข้าวมันไก่ บรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ร้านข้าวมันไก่อร่อยเจ้านี้โดดเด่นที่เครื่องเคียง แถมราคาก็เบาๆ พิกัดร้าน ชั้น 1 โซน B

    ข้าวมันไก่มีทั้งไก่ต้ม และ ไก่ทอด ไก่เนื้อแน่น ซุปรสชาติกลมกล่อม ที่นี่คัดสรรวัตถุดิบทุกอย่างข้าวไม่มันจนเลี่ยนเกินไป น้ำจิ้มเป็นสูตรเด็ดของทางร้านที่ต้องไปลองแล้วจะติดใจ 


    4. ร้านเวลากิน  

    ร้านนี้เค้ามีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม  จะนั่งชิลๆ จะนั่งทำงานก็ได้หมด แถมยังมาในสไตล์มินิมอล เรียกได้ว่ามุมถ่ายรูปเพียบ! คนที่รักการถ่ายรูปต้องประทับใจแน่นอนค่ะ   สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะมีให้เลือกทานค่อนข้างหลากหลาย มีครบทั้งเมนูอาหารจานหลักและของหวาน  พิกัดร้าน ชั้น 1 โซน  A


     ขอแนะนำเมนูนี้เลยข้าวไข่ข้น หมูคั่วพริกข่ข้นของร้านนี้ ถือว่าสุกกำลังดี ไม่เละเกิน แล้วก็ไม่สุกเกินไป รสชาติอร่อย ในราคสบายๆ 


    อีกหนึ่งเมนูเด็ด ข้าวผัดต้มยำกุ้งไข่เค็ม อร่อยรสจัดจ้านดีมาก เครื่องแน่น แซ่บอีกต่างหากบอกเลยว่าอร่อยครบในจานเดียวแน่นอน 


    5. ร้าน เลือกเส้นเลือกน้ำ

    ร้านนี้ถือว่าเป็นเมนูที่มีความแปลกใหม่มากๆ เพราะร้านนี้เค้ามีให้เลือกเส้นเลือกน้ำเอง มีทั้งเส้นและน้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์ของที่ร้าน  ให้ลูกค้าได้เลือกเส้น เลือกน้ำได้ตามใจ ที่สำคัญให้เยอะมากๆจ้า พิกัดร้าน ชั้น 1 โซน  A


    ก๋วยเตี๋ยวเลือกเส้น มีทั้ง เส้นอัญชัน เส้นข้าวกล้อง เส้นขมิ้น เส้นแครอท เส้นไรซ์เบอร์รี่ ที่มาพร้อมกับกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และปลาหมึก ของสด รสชาติอร่อยเผ็ดกำลังดี 

    ก๋วยเตี๋ยวมะพร้าวอ่อน น้ำมะพร้าวสดๆ จากลูก เนื้อมะพร้าวอ่อน กินกับก๋วยเตี๋ยวที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านเลย นอกจากเมนูปกติ ที่ทางร้านจะมีเส้นให้เลือกเองตามใจชอบแล้ว  ยังมีน้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์ของที่ร้าน ไม่ว่าจะเป็น น้ำมะพร้าวอ่อน ต้มยำ ต้มยำน้ำข้น ต้มยำหม่าล่า อีกหลากหลายเมนูเลย


    6. ร้าน บ้านแซลมอน 

    ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ตกแต่งสบายๆ ร้านนี้เค้าคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี มีเมนูหลากหลายให้เลือก รับรองว่าถูกใจ รสชาติอร่อยทุกเมนูทางร้านพิถีพิถันใส่ใจให้ทุกจานออกมาอย่างดี ไม่ผิดหวัง พิกัดร้าน ชั้น 2 โซน  


    ซิกเนเจอร์บ้านแซลมอน ซาชิมิ  เมนูนี้คนรักแซลมอนห้ามพลาด เพราะคุ้มจริงๆ ทั้งปริมาณและความสดอร่อย 


    จานนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องสั่งเลย ยำแซลมอน ดีมาก เริ่ดมาก รสชาติ วัตถุดิบ ทุกอย่างดีหมด ความอร่อย คุ้มค่า ถ้าใครที่ชอบอะไรแซ่บๆ ต้องไม่พลาดจานนี้เลย


    7. ร้าน อร่อยดี 

    อร่อยดี ร้านอาหารไทยแท้ กับรสชาติดั้งเดิม อีกทั้งทางร้านยังมีเมนูให้เลือกหลากหลายดเมนูเหมาะกับการแวะทานเพื่อความรวดเร็ว เพราะอาหารไม่ต้องรอนาน  พิกัดร้าน ชั้น 1 โซน  A


    ข้าวไข่ข้นต้มยำกุ้ง  อร่อยครบเครื่องถึงรสต้มยำกุ้งแบบเข้มข้น หอมกลิ่นสมุนไพรชวนให้ลิ้มลอง ปรุงสุก วัตถุดิบสดใหม่   


    เมนูยอดฮิต ข้าวผัดกะเพรา รสชาติกลมกล่อม วัตถุดิบอย่างดีและสดใหม่ ทานง่าย สั่งง่าย สะดวกสุดๆ 



  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.