• มา มิกซ์ จตุจักร ต้องมา Flower Gallery ร้านดอกไม้ประดิษฐ์ สุดอลังการในย่านจตุจักร

    19 June 2563

    มา มิกซ์ จตุจักร ต้องมา Flower Gallery ร้านดอกไม้ประดิษฐ์ สุดอลังการในย่านจตุจักร  


    Wowwwww!! ฟินเว่อร์ ตื่นตาตื่นใจกับแหล่งรวมดอกไม้ประดิษฐ์ ที่เรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรดอกไม้ ที่ใหญ่ที่สุดในย่านจตุจักรเลยก็ว่าได้ เพราะมีดอกไม้ให้เลือกซื้อเกือบทุกสายพันธุ์ แถมยังมีสีสันให้เลือกอีกมากมาย พิกัด ร้าน Flower Gallery @Mixt Chatuchak Shopping Center ชั้น ห้อง 3055 -3057 @มิกซ์ จตุจักร

    เรียกว่าเป็นอีกร้านที่ติด Top 10 สถานที่เช็คอินย่านจตุจักรเลยก็ว่าได้สำหรับร้าน Flower Gallery ที่มีความอลังการและความสวยงามของไม้ดอกไม้ประดับที่ประดิษฐ์ออกมาได้เหมือนจริงจนแยกไม่ออก และบวกกับการจัดวางตกแต่งของร้านที่แยกประเภทต้นไม้ โทนสีออกเป็นหมวดหมู่ได้อย่างสวยงาม จึงทำให้ร้านดอกไม้ประดิษฐ์ร้านนี้เป็นที่รู้จัก และเป็นจุดที่ใครมาถึงมิกซ์ จตุจักร แล้วไม่ได้มาแชะๆ กับมุมสวนๆของร้าน Flower Gallery ถือว่าพลาดมาก เหมือนมาไม่ถึง มิกซ์ จตุจักรเลยก็ว่าได้ ว่าแล้วเราไปชมความสวยงามและอลังการของดอกไม้ประดิษฐ์กันดีกว่า


    พันธุ์ไม้ดอกสำหรับเพิ่มความหวาน 





    พันธุ์ไม้โทนสีเขียวเพิ่มความสดชื่น





    นอกจากจะขายปลีกแล้ว ที่ร้าน Flower Gallery ก็มีบริการรับจัดดอกไม้ทั้งจัดเป็นช่อ จัดแจกัน และงานอีเว้นต์ ใครที่สนใจสามารถแวะมาดู หามุมถ่ายรูปเช็คอินกันได้ รับรองว่า ช้อป แชะ ชิม ชิลล์ มาที่เดียวครบที่ มิกซ์ จตุจักร เปิดใหเบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. และอาคารจอดรถของศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-079-4888 หรือ www.facebook.com/MixtChatuchakBKK หรือ Line ID: Mixtchatuchak 

  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.