• 8 ไม้มงคล ไซส์มินิ เสริมความปัง เพิ่มบรรยากาศสดชื่น

    25 August 2563

    8 ไม้มงคล ไซส์มินิ เสริมความปัง เพิ่มบรรยากาศสดชื่น


    ใครที่กำลังมองหาต้นไม้สายพันธุ์เล็กๆ สักต้นมาประดับไว้โต๊ะทำงานหรือวางเก๋ๆ ตั้งที่บ้านตามมุมต่างๆ แถมยังช่วยเพิ่มความปัง ดัง เสริมความเฮงด้วยล่ะก็ มาเช็คต้นไม้มงคลกันดีกว่าว่ามีต้นอะไรกันบ้างที่ไซส์เล็ก ราคาไม่แพง ที่ตลาดต้นไม้จตุจักร


    กระบองเพชร


    นอกจากจะเป็นต้นไม้ไซส์มินิที่ได้รับความนิยมแบบต่อเนื่องแล้ว เจ้ากระบองเพชรยังช่วยเสริมเรื่องเงินๆ ทองๆ ช่วยให้เงินไม่รั่วไหลเป็นเงินอยู่อีกด้วย 


    กุหลาบหิน


    นอกจากจะเป็นต้นไม้ที่เลี้ยงง่ายแล้ว กุหลาบหินจะช่วยเสริมเรื่องการเงิน ช่วยให้มีเงินทองไหลมาเทมา ทำการค้าขายอะไรก็เจริญรุ่งเรืองด้วยนะ


    ต้นแก้วกาญจนา


    ครที่ช่วงนี้กำลังมีเรื่องไม่สบายใจ ลองหาต้นไม่สักต้นมาเลี้ยงให้ช่วยผ่อนคลาย แนะนำต้นแก้วกาญจนา ที่จะมาพร้อมช่วยเสริมดวง เชื่อว่าปลูกแล้วจะช่วยเสริมให้ชีวิตงดงามสว่างไสว


    ต้นออมเงิน


    อีกหนึ่งต้นที่น่ารักและยังมีชื่อที่ความหมายดีอีกด้วย สำหรับต้นออมเงิน  ที่แค่ก็รู้ทันทีว่าเจ้าต้นนี้มาพร้อมกับการเสริมดวงเรื่องการออมทรัพย์ที่ได้มาจากการทำงานให้มีรากฐานที่มั่นคง ควบคุมการใช้เงินไม่ให้ฟุ่มเฟือยจนเกินไป 


     ต้นบอนไซ


    เป็นอีกต้นหนึ่งที่หลายบ้านนิยมปลูกกัน สำหรับต้นบอนไซ ที่เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมดวงเรื่องความอดทน ความแข็งแกร่งของผู้ปลูกสามารถเอาชนะได้ทุกสถานการณ์ ปัญหาอะไรเข้ามาก็สามารถผ่านไปได้


    ต้นพลูด่าง


    สำหรับใครที่ต้องการจะเสริมเรื่องความรักแนะนำว่าลองเลือกพลูด่างมาเสริมดวง เชื่อกันว่าจะช่วยหนุนให้มีคนรักใคร่เอ็นดู ทำอะไรก็จะราบรื่น ไม่ติดขัดแถมมีคนช่วยสนับสนุนอีกด้วย


    ลิ้นมังกร


    เชื่อกันว่าการปลูกต้นลิ้นมังกรจะช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้าย หรือสิ่งไม่ดีไม่ให้เข้ามาทำร้านเรา เป็นอีกหนึ่งต้นที่นอกจากเลี้ยงง่ายแล้วยังเหมาะกับการวางประดับด้วย


    ไผ่กวนอิม


    เป็นอีกหนึ่งพันธุ์ไม้ที่ฮิตติดชาร์ตไม้มงคลเสริมดวง สำหรับไผ่กวนอิมเล็ก ที่จะช่วยเสริมเรื่องชคลาภ นำพาเงินทองและของมีค่าเข้ามาสู้เจ้าของ



    สำหรับ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร เปิดให้บริการ ในวันจันทร์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์  10.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-079-4888 หรือ www.facebook.com/MixtChatuchakBKK/ และ www.mixtchatuchak.com



  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.