• ชวนเพื่อนซี้ ตะลุยย่านจตุจักร New Normal

    25 January 2564

     ชวนเพื่อนซี้ตะลุยย่านจตุจักร New Normal


     One Day Trip ชวนเพื่อนซี้... ตะลุยย่านจตุจักร เคยเป็นไหม? จะชวนเพื่อนเที่ยวแต่ละทีต้องรวมกลุ่มรวมแก๊งค์กันกว่าจะครบ ไหนจะแพลนเที่ยวอีกล่ะ เลือกที่ถูกใจไม่ได้สักที เอาเป็นว่าไม่ต้องคิดเยอะ เพราะแอดมีทริปที่ถูกใจชาวแก๊งค์ ไม่โดนเทแน่นอน จะกิน เที่ยว ช้อป ถ่ายรูป ก็ครบจบในวันเดียว


    เริ่มต้นทริปด้วยการชวนเพื่อน มาวิ่งออกกำลังกายกัน ชมทิวทัศน์ใน สวนสาธารณ จตุจักรกันค่ะ


    ออกกำลังกายเสร็จแล้วก่อนหาอะไรอร่อยเติมพลังยามเช้า ขอแวะไหว้พระขอพรลานธรรมท้าวมหาพรหมธาดากันค่ะ ลานธรรมจะตั้งอยู่บริเวณหน้าทางเข้าเลย นอกจากท้าวเวสสุวรรณ และท้าวมหาพรหมแล้วยังมีรูปจำลองของเทวดาองค์อื่น ๆ ตามความเชื่อของแม่ค้าพ่อค้าที่จะช่วยส่งเสริมให้ค้าขายรุ่งเรือง  หรือจะขอเรื่องความรัก การงานปังๆ ก็ได้นะ


    วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ ใครยังไม่มีแพลนไปไหน ต้องนี่เลยจร้าาาาา ตลาดนัดจตุจักร มีหลายอย่างให้ช้อปเยอะเว่อร์ ส่วนมากจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ ราคาเริ่มต้นไม่ถึงร้อย มือ1 มือ2 มีหมด ไปค่ะ โก โก โกววว  แต่ใครที่มาจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างทางกันด้วยเพื่อความปลอดภัยน้า เราจะได้มีที่ได้ช้อปกันได้นานๆตลาด เปิด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เวลา 05.00 น. -18.00 น.ประตูตลาดนัดปิด 20.00 น. จอดรถที่ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักรเข้าตลาดจตุจักรได้ที่ประตู 3 ของศูนย์การค้าฯ จ้า


    ที่นี่เป็นแหล่งช้อปของคนรักต้นไม้ มีให้เลือกครบทุกประเภทตั้งแต่ไม้ฟอกอากาศสุดฮิต ไม้ใบประดับ ไม้น้ำ ไม้คลุมดิน สวยๆทั้งนั้นเลย ต้องได้กลับบ้านสักต้นแล้ว เปิด อังคาร พุธ พฤหัสบดี อังคาร เวลา 11.00 น -  20.00น. วันพุธ – พฤหัสบดีเวลา 05.00 น.-18.00 น. จอดรถที่ ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร เข้าตลาดจตุจักร ได้ที่ประตู 3 ของศูนย์การค้าฯ 


    แวะมาเดินดูโซนสัตว์เลี้ยงกันบ้างดีกว่า  ที่นี่มีสัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด หลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขพันธุ์ต่างๆ แมว งู เต่า ปลา กระต่าย กิ้งก่า นก หรือแม้กระทั่ง สัตว์แปลกๆ ที่นำเข้าจากต่างประเทศ และในประเทศ หรือใครหาอุปกรณ์ สำหรับน้อนน ก็มีครบทุกชนิดเลยจ้า


    เพื่อนๆ คนไหนชอบเลี้ยงปลา ห้ามพลาดเลยนะ ที่นี่คือแหล่งจำหน่ายปลาสวยงามยอดฮิตที่นิยม ไม่ว่าจะเป็นปลาสวยงาม ปลาทะเล ปลาเลี้ยงเพื่อการเกษตร สัตว์น้ำ ต่างๆ อุปกรณ์ในการเลี้ยงปลา วัสดุตกแต่งตู้ปลา มีครบเลยจ้า เปิดทุกวัน เวลา 10.00 น. -19.00 น. โซนลานเร่ เปิดทุกวันพุธ เวลา 05.00 น. -21.00 น.




    เดินข้างนอกเสร็จแล้ว...ก็แวะเข้ามาเดินตากแอร์ช้อปปิ้งกันต่อ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ที่นี่มีทั้งร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านเครื่องประดับ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านขายสินค้าตกแต่งบ้าน ร้านเครื่องสำอาง หลากหลายร้านอย่ารอช้า...ชวนเพื่อนแวะเข้ามาช้อปกันดีกว่า


    ว้าวว มาจตุจักร ห้ามพลาดเด็ดขาด กับ Flower Gallery จะทำให้ทุกคนตื่นเต้นไปกับดอกไม้ปลอมหลายหลายชนิด แถมยังเป็นร้านขายดอกไม้ปลอมที่ใหญ่ที่สุดในย่าน ที่สำคัญที่ร้านอนุญาตให้มาแชะภาพ เช็คอินได้แบบปังๆ ไปอัพรูปโปรไฟล์เกร๋ๆ ร้าน Flower Gallery อยู่ ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


    ช้อปกันเพลินหลากหลายร้าน แวะเติมพลัง ชิมเมนูอร่อยกันต่อได้ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท ชั้น 3 ศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ดให้เลือกแบบเยอะมากๆ มีอาหารอร่อยทั้งคาวและของหวาน


    เป็นอีกจุดนัดพบ ของคนมีสไตล์ นักช้อปขาลุยตลาดกลางคืนทั้งหลาย กับ Mixt Night Market มิกซ์ ไนท์มาร์เก็ต ตลาดนัดกลางคืนแห่งใหม่ กลางกรุง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านข้าง ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  สินค้าที่นี่มีหลากหลายมากค่ะ มีทั้ง เสื้อยืด กางเกงยีนส์ เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า เครื่องประดับ ถุงเท้า รองเท้า เครื่องไม้ตกแต่งบ้าน ตุ๊กตา เครื่องดนตรี ของสะสมอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เยอะมากกก  เปิด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 12.00 น. -21.00 น.

     เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว  จอดได้ที่ ชั้น4-6 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร เลยจ้ารถจักรยานยนต์จอดได้ที่ ชั้น1 ( บริเวณทางเข้าลานจอด)


    เดินทางด้วย BTS – MRT   BTS  สถานีหมอชิต ทางออก และ MRT สถานีจตุจักร  ทางออก 1หรือ สถานีกำแพงเพชร ทางออก 2


    มิกซ์ห่วงใย ปลอดภัยไว้ก่อน เที่ยวได้แต่อย่าลืมทำตามกฏกันด้วยน้าาา ขอให้แฮปปี้ค่ะ เลิฟฟฟฟ

  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.