• หนึ่งวันสุดหวาน กิน เที่ยว ช้อป ฟิน อินไปกับบรรยากาศโรแมนติกใจกลางจตุจักร ในเดือนแห่งความรัก

    14 March 2563

    เข้าสู่เดือนแห่งความรักคนมีคู่หลายคนก็มักจะมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสุดฟิน กินอาหารแสนอร่อยแบบเป็นคู่ จะคู่เพื่อนสนิท คู่เพื่อนซี้ คู่เลิฟสุดหวาน

    หรือจะเที่ยวแบบคนรักครอบครัวก็อิ่มใจไม่แพ้กัน แต่จะคู่ไหนๆ ก็มีความสุขได้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ใกล้ไม่ไกลอยู่ใจกลางจตุจักรเท่านั้นเอง กับ สวนจตุจักร และศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


    1.ถ่ายรูปสวยๆ กับเธอ นัดเจอที่สวนจตุจักร

    จุดแรกที่เหมาะสำหรับนัดเจอกันที่สุด คือสวนจตุจักร เพราะตอนนี้แค่ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต หรือ MRT สถานีจตุจักร ก็จะเจอกับต้นชมพูพันธุ์ทิพย์

    ที่ออกดอกสวยงามบานสะพรั่ง เหมาะแก่การสะพายกล้องออกไปเก็บภาพคู่กับหวานใจแถมยังโรแมนติกอย่าบอกใครเลยล่ะ


    2.ไหว้พระของพรด้วยกัน ฉันและเธอ

    เดินแบบชิลล์ๆ ทะลุสวนจตุจักรมาจะเจอ ลานธรรม ท้าวมหาพรหมธาดา หน้าศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร จุดกราบไว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานองค์ พระศรีอริยเมตไตรย, ท้าวมหาพรหมธาดา, องค์ท้าวเวสสุวรรณองค์สีแดง และ องค์สีเขียว, พญานาคาศรีสุทโธและพญานาคิณีศรีปทุมมา และ ศาลตาทอง ยายเงิน ซึ่งคนผ่านไปผ่านมาในย่านจตุจักรมักจะมากราบไหว้ขอพรเสมอ สำหรับผู้ที่จะไหว้ขอพรเรื่องความรัก มักจะนิยมกราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณองค์สีแดง โดยถวายดอกกุหลาบแดงเพื่อขอพร

    3. มื้อพิเศษกับคนพิเศษที่ มิกซ์ จตุจักร 

    ให้มื้อนี้พิเศษกว่าที่เคยด้วยเมนูสุดฟิน ต้องตามไปกินที่ Mixt Chatuchak Food Court ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร กับเมนูอิ่มจุกๆ ข้าวขาหมูตอกซุง

    และ ข้าวมันไก่ ร้านยาจีนหลง สั่งเสร็จแล้วเดินหามุมชิลๆ  อย่างมุมชิงช้านั่งแบบเป็นคู่ และมุมโซนบาร์นั่งชมวิวสวนจตุจักรก็โรแมนติกไม่แพ้กัน

    หรือจะแวะร้านอร่อยชั้น 1 อย่าง ร้าน AMANTE Burgers & Cafe' กับเบอร์เกอร์เน้นๆ ยกขบวนมาพร้อมเมนูสปาเก็ตตี้ และ ร้าน Waylakin Cafe ร้านอาหารแนวโมเดิร์นคาเฟ่

    อาหารสไตล์ฟิวชั่นแสนอร่อยกับบรรยากาศสบายๆ เหมือนนั่งอยู่บ้าน 






    4.มุมหวานๆ ที่ร้านชา

    กินข้าวอิ่มแล้วไปต่อกันที่มุมหวานๆ ที่ร้านชา กับร้าน Chacheese Tea Bar ชาแสนอร่อยกับวิปชีสเยิ้มๆ เด็ดคือ ‘ครีมชีส’ สูตรพิเศษ บวกกับท็อปปิ้งไข่มุกลาวา

    ไข่มุกสีทอง และบราวซูการ์ มีให้เลือกกว่า 40 เมนู และ Allicious Smoothie & Tea Cafe’ ร้านน่ารักโทนสีขาวชมพู กับเมนูเด็ดก็ต้องยกให้ชานมไต้หวัน

    และอิตาเลี่ยนโซดา พิกัดชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  

    5. มองหาของขวัญให้คนที่คุณรัก     

    ให้ดอกไม้เซอร์ไพรส์ จะผ่านไปกี่ปี ดอกกุหลาบ ก็ยังเป็นของขวัญสุดฮิตในวันวาเลนไทน์ โดยเฉพาะ “กุหลาบสีแดงหรือสีชมพู”

    ที่เป็นเครื่องหมายแทนความรักที่มีแบบล้นๆ ให้กับคนพิเศษ แวะซื้อได้ที่ร้าน Flower Gallery พิกัดชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  รับดอกไม้เสร็จถ่ายรูปคู่ต่อกับวิวสวยๆ ที่ร้านได้เลย

    - เครื่องประดับ วิบวับ แค่เห็นกล่องแหวนมายื่นตรงหน้าไม่ว่าจะเป็นสาวคนไหนก็ต้องละลายกันทุกราย

    เพราะแหวนเพชรหรือสร้อยเพชรเป็นอะไรที่ถูกใจสาวๆ ทุกรุ่นเสมอ หรือจะเป็นเครื่องประดับน่ารักๆ ใส่แบบคู่ก็ดูหวานไปอีกแบบ พิกัด ชั้น 2 โซนร้านเครื่องประดับ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  

    - มอบน้ำหอม ให้กลิ่นนี้อยู่ใกล้เธอ น้ำหอมเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเสน่ห์และความปรารถนาดี ผู้ที่ชอบซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญของฝากแก่คนรอบข้าง

    แทนความรู้สึกเหมือนมีคนรักอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา หวานเข้าไปอีก ไม่ว่าจะน้ำหอมฉีดตัว หรือจะเป็นกลิ่นหอมอโรม่าในห้อง พิกัด ชั้น 3 โซนร้านผลิตภัณฑ์สปา ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร  



  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.