• รวมร้าน แซ่บ เผ็ด จี๊ด @ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท

    7 August 2563

    รวมร้าน แซ่บ เผ็ด จี๊ด @ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท


              ซูดดดดดด...ปากเตรียมมาแซ่บกับเมนูเผ็ด จี๊ด ถึงใจที่ ชั้น 3  มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท (Mixt Chatuchak Foodcourt) ไม่ว่าจะเมนูกะเพราถาดรสจัดจานยักษ์ที่สามารถมิกซ์เครื่องกะเพราในแบบที่ชอบ หรือจะเป็นขนมจีนน้ำยาครบทุกภาคทั้งเหนือ กลาง อีสาน คอส้มตำต้องไปพลาดกับตำถาดขึ้นชื่อในย่านจตุจักร ปิดท้ายด้วยร้านยำแซ่บถึงใจใครชอบปลาร้าต้องไม่พลาด ซี้ดเด็ดในย่านจตุจักรแบบนี้ต้องที่ มิกซ์ จตุจัก เท่านั้น


    ร้านขนมจีนทองพูน


    ขนมจีนเจ้าเด็ด รสเลิศ หอมเครื่องแกงกะทิสด มีให้เลือกถึง 4 เมนู ทั้งขนมจีนแกงเขียวหวานเข้มข้น ขนมจีนน้ำยาป่ารสแซ่บ ขนมจีนน้ำยากะทิแบบไทยๆหรือจะเป็นน้ำจีนน้ำเงี๊ยวสไตล์เหนือแท้ๆ เรียกว่าอร่อยจนต้องบอกต่อ ถือว่าถูกใจนักชิมกันเลยทีเดียว รีบไปกินด่วนจ้า











    ร้านป่ะแดกยำ 


    ซูดปากดังๆ ยำรสเด็ด แค่เห็นก็น้ำลายแตกซ่านแล้วจ้า ใครอยากกินยำดีๆ น้ำยำเด็ดๆ ครบเครื่อง ทั้งแบบสดก็สะอาด แบบสุกก็อร่อย จะเลือกใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่ร้านนี้สามารถจัดให้ได้ทุกเมนู ที่สำคัญรสชาติดีงามทุกอย่าง ร้านนี้บอกเลยว่าดี เมนูเยอะแบบเยอะมากๆ แถมราคาไม่แรงกินยังไงกระเป๋าก็ไม่แฟบน้าาจ้าา ราคาเริ่มต้นเพียง 50.-









    ร้านตำแซ๊บแซ่บ 


    สายแซ่บต้องมา!! กับเมนูสุดซี้ดซ้าดสไตล์อีสาน ทั้งตำข้าวโพดเปรี้ยวหวาน, ต้มแซ่บหมูรสจี้ด, ส้มตำปูปลาร้าแบบนัวๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงกินแกล้มเบาๆ และตำทะเลรสเด็ดที่ใส่ทั้งกุ้งและปลาหมึกแบบเน้นๆ การันตีความแซ๊บแซ่บทุกเมนู   




     




    ตั๊ก กะเพราถาดยักษ์


     

    กะเพราถาดยักษ์ ยักษ์จริงๆ ปริมาณจุใจ ผัดใส่ใบกะเพรา ไม่มีผักอื่นใดมาปะปน คอผัดกะเพราต้องมา!! กับเมนูผัดกะเพราที่มีให้เลือกเพียบ ทั้งหมูสับ ไก่ หมูกรอบ ปลาหมึก ปลาดุกกรอบ ปลานิลทอดกรอบ ที่เสิร์ฟคูกับไข่ดาว ไส้กรอกทอด ก็เลือกได้ ผัดดุผัดเด็ด ไม่กินเผ็ดก็สั่งได้ ที่สำคัญราคา น่ารักมากก เริ่มต้น 55 บาทจ้า












    สำหรับ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท เปิดให้บริการ ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ในวันจันทร์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์  10.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-079-4888 หรือ www.facebook.com/MixtChatuchakBKK/ และ www.mixtchatuchak.com

  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.