• มิกซ์ จตุจักร มัดรวมช้อปออนไลน์ ร้านน่าช้อปใน อินสตาแกรม

    7 April 2563

    สาวๆ คนไหนคิดถึง มิกซ์ จตุจักร บ้างยกมือขึ้น!! ถ้าเผื่อว่าเหงาเพราะเราไม่ได้เจอกัน มาช้อปออนไลน์กับเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่เก๋ๆ แบบไม่ต้องออกไปเดินช้อปที่ไหน เพราะมิกซ์ จตุจักร เรารวมร้านดังของศูนย์การค้าที่จำหน่ายผ่านช่องทาง IG มาให้ได้ช้อปกันถึงที่ แค่คลิกเดียว ก็เหมือนได้เดินเที่ยวใน จตุจักร...  


    ร้าน 94 LEATHER

    ในนาทีนี้ ต้องหน้ากากผ้าเท่านั้น! นี่เลยจ้า แมสผ้าฝ้ายสาลู ลายครามสุดเท่ ผ้านุ๊มนุม ใส่สบาย กันฝุ่น ป้องกันเชื้อโรคด้วยน้าา ราคาเบ๊าเบา 65 บาท/ชิ้น โปรพิเศษซื้อ 2 ชิ้น เหลือ 100 เองจ้าาา มีหลายลายให้เลือก ใส่คนเดียวก็เท่สุดๆ หรือใส่คู่กัน ก็น่ารักดีนะ เก๋ๆ ไปตำกันได้เลยจ้าา

    IG: https://bit.ly/2X6conb  — ที่ Mixt Chatuchak มิกซ์ จตุจักร





    ร้าน Cherbs

    เสื้อผ้าเก๋ๆ สไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น จะเป็นเสื้อเชิ้ตหรือผ้ายีนส์ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งเสื้อและกางเกงเก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร จะใส่กับรองเท้าผ้าใบก็ดูเข้ากัน เหมาะกับซัมเมอร์นี้แน่นอน

    IG: https://bit.ly/2RaTisx  — ที่ Mixt Chatuchak มิกซ์ จตุจักร





    ร้าน Rosee Urban

    สายหวาน CF ด่วนจ้า มาเติมสีสันให้ทุกวันเป็นวันสบายๆ ด้วยแมสผ้าสีพาสเทลสุดคิ๊วท์ หรือจะเป็นเครื่องประดับน่ารักๆ ทั้งสร้อย ต่างหู แหวน ราคาเบาๆ เริ่มต้นแค่ 29 บาทเท่านั้น

    IG: https://bit.ly/2R6DFlC  — ที่ Mixt Chatuchak มิกซ์ จตุจักร

     




    ร้าน PARAGRAPH88

    เสื้อปีกค้างคาวสวยๆ ผ้าลื่นพริ้วใส่สบาย ใส่ง่ายไม่อึดอัด อยู่บ้านใส่นอน จบโควิดก็ใส่ไปเที่ยวทะเลได้เลยนะ ราคาเพียง 100 บาท เท่านั้น ราคาดี๊ดีแบบนี้ ต้องรีบแล้วนาจาา

    IG: https://bit.ly/2UDpGG8  — ที่ Mixt Chatuchak มิกซ์ จตุจักร





    ร้าน All about Monster & Kato Claws

    แม้ว่าช่วงนี้เราจะหยุดอยู่บ้าน แต่ก็ใช่ว่าเราจะหยุดช้อปกันใช่มั้ยจ๊ะสาวๆ ใครที่กำลังมองหาร้านเสื้อครอปเก๋ๆ แนะนำร้านนี้เลยจ้า สั่งมาใส่แมตช์กับกางเกงตัวใหญ่ หรือมินิสเกิร์ตเก๋ๆ ก็สดใสรับลมร้อนไม่แพ้กัน อยู่บ้านก็สวยได้นะจ๊ะ

    IG: https://bit.ly/2UCdMMS  —  ที่ Mixt Chatuchak มิกซ์ จตุจักร





    ร้าน Narubet

    เอาใจสายมูกับเครื่องประดับเสริมดวง ของร้าน Narubet ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุมงคลแท้กว่า 15 ปี รับรองว่างานนี้ไม่ว่าจะเสริมเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ให้คลิกมาได้เลยบริการตามออเดอร์ส่งถึงมือแบบง่ายๆ

    IG: https://bit.ly/2X6AUVx  — ที่ Mixt Chatuchak มิกซ์ จตุจักร





    ร้าน Berry Gems

    วิบวับๆๆ กับเพชร Berry Gems เอาใจคู่เลิฟกับดีไซน์ใหม่ สามารถเลือกกันได้ตามงบประมาณ ตั้งแต่หลักหมื่น ถึง หลักแสน มีหลากหลายแบบให้เลือกจับคู่เองหรือถ้ายังไม่ถูกใจ ส่งแบบที่ชอบมาสั่งผลิตก็ยังได้รับรองราคาถูกกว่าแบรนด์ดังๆ แน่นอน แถมการันตีความสวยด้วยใบเซอร์ GIA (สำหรับเพชรขนาด 0.3กะรัต ขึ้นไป)

    IG: https://bit.ly/3aKpGda  —ที่ Mixt Chatuchak มิกซ์ จตุจักร




    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-079-4888 หรือ www.facebook.com/MixtChatuchakBKK/ และ LINE id @MixtChatuchak คลิก!!  http://line.me/ti/p/%40emh3126w 


  • Tags :
  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.