• ทำสปาที่บ้าน แบบง่ายๆ ให้ผิวปั๊วปัง

    12 May 2563

    ทำสปาที่บ้าน แบบง่ายๆ ให้ผิวปั๊วปัง


    ขึ้นชื่อว่าย่าน จตุจักร ต้องมีของดีขอเด็ดอย่างสินค้าสปาให้ได้ช้อปกันแน่นอน เราเลยจะพาไปเจาะร้านจำหน่ายอุปกรณ์สปา ที่ มิกซ์ จตุจักร สำหรับใครที่ช่วงนี้กำลังทำงานอยู่บ้านแล้วรู้สึกเครียด ๆ อยากผ่อนคลายอยู่ล่ะก็ แนะนำว่าลองหาอุปกรณ์มาทำสปาที่บ้าน ลองสั่งออนไลน์มาปรับบรรยากาศให้ผ่อนคลายด้วยอโรม่าในแบบที่สามารถสร้างได้ด้วยตัวเอง ให้วันหยุดสุดสัปดาห์กลายเป็นวันที่คุณผ่อนคลายที่สุด

     

    ทำความสะอาดผิวให้วิ๊งวับ

     

    Alynda : Minera Soap สบู่ธรรมชาติจากแหล่งน้ำแร่แจ้ซ้อน ผสานสารสกัดหัวไชเท้า

    สบูปกับสปาเป็นของคู่กันกับ สบู่ธรรมชาติจากแหล่งน้ำแร่แจ้ซ้อน ผสานสารสกัดหัวไชเท้า กลิ่นจะหอมอ่อนๆ ต่างจากสบู่เคมีมาก เมื่อถูเข้ากับน้ำฟองจะเกิดช้าหน่อยเพราะเค้าไม่ใส่สารเพิ่มฟองใดๆ ฟองออกมาละมุนกลิ่นกำลังดี ถือว่าก้อนเดียวครบไม่ต้องพกเยอะ ที่สำคัญหน้าไม่แห้ง กลิ่นน้อยๆ เป็นธรรมชาติ ฟองกำลังดี ล้างสะอาดหมดจดเเม้จะลงเครื่องสำอางเยอะก็ยังล้างออกหมด ผิวค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นหลังจากใช้มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ สำหรับคนไม่มีฝ้า จากร้าน ฤทัย ออร์แกนิค ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


     

    Bubble Bath Bomb แช่ตัว ฟองนุ่มละมุน ผ่อนคลาย

    สปาตัวไปกับฟองสบู่นุ่มๆ กับ Bubble Bath Bomb ใช้สำหรับแช่ตัว ให้ฟองนุ่มละมุน ช่วยทำความสะอาดร่างกายและช่วยให้ผ่อนคลาย ใช้ง่ายๆ เพียงเตรียมน้ำใส่อ่างอาบน้ำ แกะพลาสติกออกแล้วนำ bubble bath bomb ใส่ลงไปในน้ำหลังจากลูกบอลละลายหมดแล้ว ลงแช่ในอ่างได้ทันที แช่ประมาณ 15-30 นาที แล้วล้างตัวด้วยน้ำสะอาดหลังจากนั้นใช้ผ้าขนหนูเช็ดตัวให้แห้ง  จากร้าน D Narn Spa ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร



    Brightening snail face foam

    ผิวหน้าสะอาดเป็นจุดเริ่มต้นของผิวสวย กับโฟมล้างหน้าในตำนาน ดูแลเรื่องสิว ขาววิ้ง สวยว้าว  จากร้าน Cathy Homes ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     

    สครับผิวเหมือนอยู่ในสปา

     

    Bath Salt เกลือสำหรับแช่ตัวหรือแช่มือแช่เท้า

    สำหรับคนที่ชอบการขัดผิวเพื่อผลัดเซลผิวเก่า และชำระล้างสิ่งสกปรก แนะนำเกลือสำหรับขัดผิว ที่นอกจากจะกลิ่นหอมแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งกระด้างจนเกินไปอีกด้วย  จากร้าน D Narn Spa ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


     

    Body cream scrub ครีมสครับผิวกาย

    ครีมสครับผิวกาย สครับผิวให้สะอาดหมดจดและขาวกระจ่างใส ครีมสครับผิวที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แถมยังมีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวให้ ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกและคืนความนุ่มให้แก่ผิวกาย จากร้าน D Narn Spa ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     


    Gold Scrub ด้วยสครับทองคำแท้ เนื้อครีมผสมเม็ดบีทละเอียดและแร่ทองคำ

    ผิวเนียนผ่องผิวสวยแบบหญิงไทยแท้ สปาผิวเองได้ที่บ้านด้วยสครับทองคำแท้เป็นเนื้อครีมผสมเม็ดบีทละเอียดและแร่ทองคำ เพิ่มความโกลด์ของผิว ลดริ้วรอย ผิวดูอ่อนวัย  ทองคำเปลวบริสุทธิ์100% จากร้าน Puvara ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


     

    Body Scrub สครับกาแฟ ผิวสวย นุ่ม ชุ่มชื่น

    สาวๆ ที่อยากผิวสวย นุ่ม ชุ่มชื่น เหมือนผิวเด็ก แนะนำเลยจ้า ขัดๆ นวดๆ ถูๆ เนื้อสครับ นุ่มมากแถมมีกลิ่นละมุนของเมล็ดกาแฟ น่าทานมากเลย จากร้าน Cathy Homes ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     

     

    บำรุงผิวให้น่าสัมผัสกว่าที่เคย 


    Ladaveen: VIT C Brightening Serum เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ปรับผิวสว่างใส

    งานสปาผิวก็มากับ เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ปรับผิวสว่างใส จัดการรอยดำและรอยแดงอย่างตรงจุด ใช้วัตถุดิบธรรมชาติถึง 97% Texture เป็นเซรั่มสีเหลืองส้มแบบวิตามินซีเน้น ๆ มาในขวดดรอปเปอร์สีขาวฝ้าเพื่อป้องกันตัววิตามินซีที่ไวต่อแสง เนื่องจากเค้าเป็นวิตามินซีเข้มข้น จะเลือกทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือจะทาทั่วหน้าก็ได้ แต่อาจจะรู้สึกยิบๆ ได้ในครั้งแรกที่ใช้ เมื่อผิวปรับบาลานซ์ได้ก็จะเป็นปกติ จากร้าน ฤทัย ออร์แกนิค ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     


    Body Lotion บำรุงผิว ลดความแห้งกร้าน เพิ่มความอ่อนนุ่มให้กับผิว

    มาพร้อมกับกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลาย อารมณ์แบบสปาผิวที่ร้าน แถมช่วยบำรุงผิว ลดความแห้งกร้าน เพิ่มความอ่อนนุ่มให้กับผิว สวยพร้อมรับซัมเมอร์กันเลยจร้า จากร้าน Amaree Aroma ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


     

    น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น บำรุงได้ทั้งผมและผิวพรรณ

    สำหรับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีคุณสมบัติหลายอย่าง สามารถนำมาหมักผมทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออกช่วยให้ผมนุ่มดกดำเป็นเงางามบำรุงรากผมช่วยป้องกันและรักษารังแคบนหนังศีรษะ หรือใช้ทาผิวเพื่อความชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้านของผิวหนังป้องกันฝ้าและกระ หรือบางคนนำมารับประทาน ช้อนโต๊ะก่อนอาหารเช้า กลางวัน เย็น เร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย จากร้าน Amaree Aroma ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     


    Hydrating day cream

    เติมพลังให้ผิวยามเช้า ขาวใสประดุจมีออร่าให้ทุกวันของการบำรุงมีความหมาย ด้วยการเติมพลังให้ผิวยามเช้า เพื่อความขาวใสประดุจมีออร่าทุกวัน จากร้าน Cathy Homes ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


    สร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมละมุม

     

    Qlinn: Pillow Mist สเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับจากน้ำมันหอมระเหยเเท้ธรรมชาติ 100%

    ปรับบรรยากาศที่บ้านให้ผ่อนคลายด้วยสเปรย์ฉีดหมอนเพื่อการนอนหลับจากน้ำมันหอมระเหยเเท้ธรรมชาติ 100% มีมาให้เลือก กลิ่น ที่เบลนด์กันอย่างลงตัวทั้งสรรพคุณและความหอม ช่วยแก้ปัญหาการนอนหลับยากหรือการนอนหลับๆ ตื่นๆ ตลอดคืน คลายความเครียด ลดความกังวล ช่วยเคลียร์สมองให้ผ่อนคลายเป็นพิเศษ และยังสามารถเพิ่มสารแห่งความสุขได้อีกด้วย จากร้าน ฤทัย ออร์แกนิค ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     


    เทียนขี้ผึ้งถั่วเหลือง

    เพิ่มบรรยากาศเวลาพักผ่อนด้วยการจุด Soy wax candle ก่อนนอน จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้หลับสบาย และรู้สึกผ่อนคลายได้นะคะ จากร้าน Amaree Aroma ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     


    Diffuser (ก้านไม้กระจายหอม)

    เพิ่มกลิ่นให้ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องทำงาน สดชื่นขึ้นด้วยตัวช่วยให้กลิ่นหอมกระจายฟุ้งทั่วบ้าน สะอาด ราวอากาศบริสุทธิ์ ให้ความรู้สึกสงบและช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีเลยนะคะ จากร้าน Amaree Aroma ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร



    Lavender’ross กลิ่น signature ผสานกลิ่นธรรมชาติ ช่วยเรื่องการนอนหลับ ไมเกรน

    กลิ่นยอดฮิต กลิ่นปรุงพิเศษเฉพาะ แบรนด์ เหมาะสำหรับใช้ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น กลิ่น signature ของภูวารา ผสานกลิ่นธรรมชาติ รวมกัน กลิ่น (lavender, rosemary, eucalyptus) ละมุน นุ่มจมูก ช่วยเรื่องการนอนหลับ ไมเกรน เน้นความผ่อนคลาย ปรับอารมณ์จิตใจให้สงบ จากร้าน Puvara ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


    Peppermint น้ำหอมในรถยนต์ กลิ่นสะอาด หอมแบบสดชื่น ผ่อนคลาย

    เหมาะสำหรับใช้ในรถยนต์ ห้องทำงาน ห้องน้ำ มีกลิ่นรวมกัน กลิ่น (Peppermint, lavender, eucalyptus)

    แต่ใช้เบสหลักของPeppermint กลิ่นสะอาด หอมแบบสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ผ่อนคลาย อารมณ์ดี ลดอาการปวดหัว เหมาะกับ ภูมิแพ้ ไซนัส ได้ดี จากร้าน Puvara ชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     

    Pong Herb ยาดมสมุนไพรไทยหอมสดชื่น 100%

    สำหรับคนชอบความสดชื่นต้องนี่เลย ยาดมสมุนไพรกลิ่นดั้งเดิม สมุนไพรไทยหอมสดชื่น 100% เพื่อความผ่อนคลายตื่นตัว แถมให้ความรู้สึกเย็นใจเป็นตัวช่วยที่ดีเสมอสำหรับอาการปวดศรีษะหรือวิงเวียน หรือแม้เเต่ไมเกรนระยะเบื้องต้น เพิ่มเติมคือความรู้สึกนิ่งสงบ ผ่อนคลายที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของลาเวนเดอร์เค้าเลย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหานอนหลับยากด้วย  จากร้าน ฤทัย ออร์แกนิค ชั้น ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     

     

    หินแท้ Roller & กัวซา กลิ้ง นวด ลิฟท์ เพื่อยกกระชับใบหน้า

    Best things of Quarantine !  ของดีช่วงกักตัว อยู่บ้าน ช่วยชาติ หยุดเชื่อ ก็ต้องสวย เรามีโปรโมชั่นหิน Roller & กัวซา กลิ้ง นวด ลิฟท์ เพื่อยกกระชับใบหน้า ดึงรอบดวงมาจัดโปรให้ในราคาพิเศษมากกกกกก! 300 บาท เท่านั้นค่ะแม่ขาาาา จากร้าน Mamsa Stone ชั้น 2 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


    สั่งออนไลน์ได้ที่ช่องทาง











    ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร เปิดให้บริการร้านอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสั่งกลับ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.30 น. (ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 63 จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) สำหรับผู้ที่เดินทางมาด้วยรถส่วนตัวสามารถจอดรถได้ที่อาคารจอดรถของศูนย์การค้าฯ และผู้ให้บริการ Delivery สามารถจอดรถรับสินค้าได้ที่หน้าอาคารศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร (เฉพาะจักรยานยนต์เท่านั้น) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-079-4888 หรือ www.facebook.com/MixtChatuchakBKK/ และ www.mixtchatuchak.com
  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.