• ร้าน กิน ตาม สั่ง

    18 July 2562

                 

    วิศน โอฬารสกุลวงศ์ เจ้าของร้านแบรนด์ กินดี อาหารไทย อาหารตามสั่ง ที่มีมากกว่า 20 สาขา ภายในฟู้ดคอร์ส ของห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป ด้วยรสชาติที่เข้มข้นแบบไทยๆ เป็นที่ติดอกติดใจของนักกินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ คัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบสดๆ จากฟาร์มหรือร้านค้าที่ได้คุณภาพมาตรฐาน ทั้งเนื้อหมู ไก่ ไข่ ปลา ซีฟู้ด รวมไปถึงผักและเครื่องปรุงต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารคุณภาพดี มีความสดใหม่






     


     

    อีกทั้งวัตถุดิบที่ดียังช่วยชูรสชาติของอาหารอีกด้วย จากโปรดิวเซอร์หนุ่มผู้คล้ำหวอดในแวดวงสายดนตรีที่มีรางวัลการันตีคุณภาพและตำแหน่งอาร์ไดเรกเตอร์ ของบริษัท Production house แห่งหนึ่ง ได้คิดกันเล่นๆ กับเพื่อนในบริษัทว่าอยากจะมีร้านนั่งชิลล์ นัดเพื่อนสังสรรค์กันช่วงเย็นหลังเลิกงาน จึงลงขันกันเปิดร้านอาหารพื้นที่หน้าออฟฟิศ จากจุดเริ่มต้นนี้เองทำให้คุณสนได้มีโอกาสจากคนรู้จัก ชักชวนให้ไปเปิดร้านอาหารภายใน Food Court ที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง





     
    โดยช่วงแรกๆ ที่เปิดนั้น ก็พบอุปสรรคปัญหาในการบริหารจัดการ จึงทำให้กำไรยังไม่มากนัก ทำให้คุณวิศน ต้องลงมาดูแลอย่างเต็มตัว บริหารจัดการสต๊อกสินค้าทั้งของสด ของแห้ง ที่สำคัญคือฝีมือของพ่อครัว ทำอย่างไรให้รสชาติเข้มข้นถูกปากนักชิมทั้งหลาย จึงได้เริ่มคิดค้นสูตรซอสปรุงรสของอาหารแต่ละชนิดเป็นของร้านตนเอง โดยจะกระจายออกจากครัวกลาง ไปตามแต่ละสาขา พร้อมกับเริ่มขยายสาขา จนถึงปัจจุบันมีมากว่า 20 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด




     




     

    เมนูเด็ดๆ ของร้านก็จะมี สปาเก็ตตี้ผัดหอยลาย เส้นเหนียวนุ่นผัดคลุกเคล้ากับหอยลายสดๆ หอมใบโหระพา ส่งกลิ่นหอมเย้ายวนต่อมความหิว หรือจะเป็นกุ้งแม่น้ำผัดพริกเกลือ ที่ใช้กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ ผัดกับพริกขี้หนูสดและกระเทียม รสชาติจัดจ้าน และเมนูฮิตสำหรับชาวเอเชีย อย่าง กุ้งผัดผงกระหรี่ ต้มยำกุ้งแม่น้ำ ข้าวผัดปู ถือว่าเป็นเมนูเด็ดขายดีตลอดกาลของทางร้านเลยก็ว่าได้





                   



     

    นอกจากรสชาติอาหารที่ถูกปากคนไทยแล้ว ทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบที่จะนำมาเป็นส่วนประกอบ จำพวกเนื้อสัตว์ ผักสด เครื่องปรุงรส ก็จะสั่งจากที่ได้รับคุณภาพมาตรฐาน เช่น บริษัท ซีพี นอกจากจะได้ของที่สดและใหม่แล้ว คุณภาพของวัตถุดิบก็สามารถควบคุมได้อีกด้วย เป็นนโยบายของทางร้าน ที่อยากให้ลูกค้าได้บริโภคแต่ของดีๆ การคัดเลือกวัตถุดิบ ที่สด สะอาด คุณภาพได้มาตรฐาน จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก สำหรับร้านกินดี และอีกไม่นานร้านกินดีก็จะขยายสาขามาอยู่กันที่ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ภายใต้ชื่อร้าน เวลากิน Waylakin



                 



     

    เนื่องจากคุณสนได้มองเห็นศักยภาพของทำเลที่ตั้งศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร สามารถเป็นจุดนัดพบ รับประทานอาหารกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือแม้แต่กระทั่งพ่อค้าแม่ค้า ในตลาดจตุจักรเอง ได้ทั้งวันหยุด และในวันธรรมดานอกจากนี้นักท่องเที่ยวที่มาเดินตลาดนัดสวนจตุจักรก็ยังสามารถแวะมาเดินชิลล์กันต่อได้ ที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร Mixt Chatuchak ไม่ว่าจะมาจอดรถ เข้าห้องน้ำ หาอาหารรับประทาน หลบฝน หลบร้อน ก็สะดวกสบาย สำหรับผู้คนที่สัญจรผ่านในย่านจตุจักร ไปอีก


    สนใจพื้นที่เช่าเปิดร้าน ติดต่อ
    ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร Mixt Chatuchak
    ศูนย์การค้าใหม่ใจกลางจตุจักร
    เริ่มต้นเดือนละ 1,000 บาท ต่อ ตรม.
    โทร. 02-079-4888 กด 1
    LINE id @MixtChatuchak
    www.mixtchatuchak.com

  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.