• มิกซ์ จตุจักร พาทัวร์ ตลาดปลาสวยงามจตุจักร

    2 June 2563

    มิกซ์ จตุจักร พาทัวร์ ตลาดปลาสวยงามจตุจักร




    บรรยากาศก็ยังคงคึกคักเหมือนเดิม กับตลาดปลาจตุจักร ที่ขนกองทัพสัตว์น้ำนานาชนิดกลับมาเปิดให้บริการกันอีกครั้งหลังจากคลาดมาตรการปลดล็อกเฟส 2 ที่งานนี้แฟนพันธ์แท้ปลาสวยงามไม่มาไม่ได้แล้ว โดยตลาดปลาจตุจักร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. -19.00 น. และโซนลานเร่ เปิดบริการทุกวันพุธ เวลา 09.00 .-19.00 .  






    สำหรับใครที่ชอบเลี้ยงปลา ห้ามพลาดเลยนะ เพราะตลาดปลาสวยงามจตุจักรที่นี่นับเป็นแหล่งจำหน่ายปลาสวยงามยอดฮิตที่นิยมที่สุดในกรุงเทพมหานครเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น ปลาสวยงาม ปลาทะเล ปลาเลี้ยงเพื่อการเกษตร สัตว์น้ำ อย่าง กุ้งสวยงาม ต่างๆ อุปกรณ์เลี้ยงปลา ปั๊มน้ำ อาหารปลา หรือแม้กระทั้ง ตู้ปลา พันธุไม้น้ำ ยารักษาโรคปลา จัดว่ามีให้เลือกเยอะมาก ที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิดอีกด้วย






    ส่วนใครอยากเลี้ยงปลา แบบไม่ยุ่งยาก มาทางนี้เลยจ้า ร้าน APA AQUARIUM ร้านนี้เค้ามีตู้ปลาสำเร็จ ตู้ปลานาโนสวยงาม ดูแลง่าย เหมาะสำหรับที่ๆ มีพื้นที่จำกัดได้ เพราะมีขนาดเล็ก จะตั้งที่โต๊ะที่ทำงาน หัวเตียงนอน ห้องรับแขก เสริมฮวงจุ้ย หรือจะเป็นตรงข้างๆคอมพิวเตอร์ก็ได้นะคะ ดูเพลินๆ ใครไม่เคยเลี้ยงตู้ปลานาโนทางร้านจะมีคู่มือการดูแลตู้ปลานาโนและอุปกรณ์ให้อีกด้วยนะจ๊ะ นอกจากนี้ทางร้านยังขายอุปกรณ์อื่นๆอีกมากมาย ทั้งหลอดไฟ LED เครื่องตัดขนน้องหมาน้องแมว แบบเก็บขนได้ไม่ฟุ้งกระจายกวนใจ


    และอีกหนึ่งร้านที่แฟนพันธุ์แท้ปลากัดต้องไม่พลาดกับ ร้าน InterFish Thailand ร้านปลากัดติดแอร์ และศูนย์การเรียนรู้การเลี้ยงปลากัดในห้องแอร์แห่งแรกที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ชั้น 3 



    สำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางมา ตลาดปลาสวยงามจตุจักร เดินทางด้วยรถส่วนตัว จอดได้ที่ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ลงลิฟต์เดินเข้าศูนย์การค้าฯ ออกทางประตู มองทางซ้าย จะเข้าโซนตลาดปลาได้เลยจ้า หรือใครสะดวกมาด้วยรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT ก็ไม่ใกล้ไม่ไกล ช้อปปลาสวยแล้วก็แวะชิมเมนูอร่อยกันต่อได้เลย ที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร

     


  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.