• BANGKOK FARMERS’ MARKET Online รวมอาหารสายเฮลธ์ตี้

    22 April 2563

    BANGKOK FARMERS’ MARKET Online รวมอาหารสายเฮลธ์ตี้ 



    เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ร่วมกับ BANGKOK FARMERS’ MARKET Online สนับสนุนผลิตภัณฑ์เกษตรกร และผู้ผลิตรายย่อย เสิร์ฟผักผลไม้ ORGANIC ส่งตรงจากฟาร์มถึงมือคุณแบบออนไลน์ มาพร้อมอาหาร HOMEMADE นานาชนิด เหมาะกับคนรักสุขภาพที่มีการมองหาอาหารคลีนหรืออาหารออร์แกนิค ให้สามารถสั่งได้แบบไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน เรียกว่ารวมอาหารสายเฮลธ์ตี้มาไว้ที่นี่ที่เดียว 


    Sparkling coffee


    กาแฟที่ทำให้คุณสดชื่นตื่นซ่า กับ clever1972 กาแฟซ่าสไตล์ Cold Brew ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลาสะดวกสบาย อร่อยสดชื่น ลองแล้วจะติดใจในราคาเพียง 78 บาท พิเศษสุดสั่งยกลัง 24 ขวด ส่งฟรี!!!

    ติดต่อร้านค้า 094-987-8978



    The Cedar Since 1977 



    ไม่ต้องไปร้านหรูก็ได้กินอาหารสไตล์เมดิเตอเรเนียน (Mediterranean) และ อาหารเลบานีส (Lebanese) ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเพื่อนำมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในแบบต้นตำหรับ มาเสิร์ฟกันถึงที่บ้าน

    ติดต่อร้านค้า 081-929-2581




    Mina's Whole Foods 


    เสิร์ฟความอร่อยจากส่วนผสมจากธรรมชาติและสไตล์โฮมเมดมาในรูปแบบขวดโหลให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการังสรรเมนูอร่อยด้วย Vegan Pesto, Peanut Butter, Nepali Tomato Sauce และอื่นๆ

    ติดต่อร้านค้า 087-701-1373




    Essence 


    น้ำแอปเปิ้ลสกัดเย็นคุณภาพชั้นเยี่ยม จาก Apple ญี่ปุ่นเกรดพรีเมียม ข้อดีของการดื่มน้ำผลไม้แบบสกัดเย็นนั้นจะช่วยคงคุณค่าของน้ำผลไม้ไว้ได้มากกว่าวิธีการอื่นๆ แถมยังคงรสชาติตามธรรมชาติไว้ได้อีกด้วย ซึ่งESSENCE Apple Juice ของเราใช้การสกัดแบบ cold pressed รับรองว่าจะได้ลองน้ำผลไม้ที่ได้เข้าถึงรสชาติของแอปเปิ้ลญี่ปุ่นที่แท้จริง

    ติดต่อร้านค้า Facebook : essence.th



    Noah Gourmet 


    น้ำมันมะกอกชนิดบริสุทธิ์พิเศษ 100% และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สำหรับเด็กระดับกรดต่ำ 0.3% จากแบรนด์โนอาห์ กรูเม่ต์ แบรนด์ของคนไทย ซึ่งนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายรูปแบบ

    ติดต่อร้านค้า Line ID : @417laizn




    Klong Phai Farm Roast Chicken and Poulet Roti


    ไก่ที่มาพร้อมคุณค่าทางอาหารอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามิน คอลลาเจนสูงแต่มีแคลอรี่ต่ำ ไก่ทุกตัวจะเลี้ยงด้วยอาหารออร์แกนิคธรรมชาติหลากหลายชนิดที่พบในพื้นดิน นอกจากนี้เรายังเพิ่มซีเรียล เช่น ข้าวโพด ถั่วเหลืองบด ใบกระถิน จมูกข้าวออร์แกนิค จิ้งหรีดปลวก และเวิร์ม ทำให้ไก่ที่มีรสชาติเต็มรูปแบบและฉ่ำอร่อย

    ติดต่อร้านค้า Line ID : bee595


    WormBoy wood crafts & art 


    ใครอยากทำสวนเล็กๆ ที่บ้านมาตรงนี้จ้า WormBoy wood crafts & art มาพร้อมอุปกรณ์การเกษตรส่งตรงให้กับลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์การทำสวนชนิดต่างๆ  เช่น ปุ๋ยหมัก หนอนชา น้ำส้ม ควันไม้ และอื่น ๆ

    ติดต่อร้านค้า 098-562-8264



    ฟาร์มดี

     

    ครีมอาบน้ำ/ยาสระผม ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเยี่ยม ผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติ100% ไม่มีสารเคมีหรือสารกันบูด สีและกลิ่นคือสีของมะกรูด จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม 

    ติดต่อร้านค้า 081-621-8654




    Brown Rice Crackers


    ข้าวกล้องและธัญพืชอบกรอบ ส่วนประกอบได้แก่ ข้าวกล้องหอมมะลิอินทรีย์ ข้าวกล้องหอมมะลิแดงอินทรีย์(ข้าวมันปู) ข้าวหอมนิลอินทรีย์ ข้าวสังหยดอินทรีย์ ข้าวกล้องไรซ์เบอรี่ ข้าวบาร์เลย์กล้อง ลูกเดือยกล้อง ถั่วเขียวซีก ถั่วเลนทิล และดอกเกลือ โดยใช้กรรมวิธีอบให้กรอบปราศจากน้ำมัน และ น้ำตาล Brown Rice Crackers มีไฟเบอร์ และวิตามินสูง ให้คุณค่าทางโภชนาการมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

    ติดต่อร้านค้า 081-720-1123



    Dr.ECO ORGANIC FARM


    ผักผลไม้สดส่งตรงจากฟาร์ม Dr.ECO ORGANIC FARM เป็นการทำการเกษตรแบบปลอดสารพิษร่วมทั้งผักออร์แกนิคโดยการปลูกในโรงเรือนปิด ไม่ใช่สารเคมีเป็น เกษตรอินทรีย์โดยเน้นสุขภาพของลูกค้าเป็นหลัก

    ติดต่อร้านค้า 085-113-1651



    Free Range Eggs


    ไข่ไก่ Free Range ไข่ไก่คุณภาพทุกฟอง ด้วยกรรมวิธีการเลี้ยงแบบปล่อย และให้อาหารไก่ไข่แบบกินอาหารอินทรีย์ รับประกันความสดใหม่ในทุกฟอง

    ติดต่อร้านค้า 062 324 4653



    ไส้อั่วไขมันต่ำ / ผักสลัดอินทรีย์ / แหนมอินทรีย์


    Farmer.c เป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและเน้นเรื่องการทำเกษตรอินทรีย์ ปลอดสารพิษ และตั้งใจส่งต่อสินค้าให้กับทุกคนที่รักสุขภาพ เพราะเราอยากให้ทั้งคนทำและคนกินมีคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน

    ติดต่อร้านค้า 062 324 4653



    Guten Appetit


    กุทเท่น อัพเพอทิท เราเป็นผู้ผลิตไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดและ ขาหมูเยอรมัน มายาวนานกว่า 50ปี และใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต โดยไม่ใช้สารกันบูด หรือสารเคมีอื่นๆ

    ติดต่อร้านค้า 087-315 -0608



    Sisters Shop


    Stay home stay healthy ด้วยสินค้าคุณภาพประโยชน์มากมาย อย่าง ถั่วและธัญพืชต่างๆ อาทิ ถั่งพีแคน, เม็ดมะม่วงพิมพานต์, แมคาเดเมีย, วอลนัท, เมล็ดทานตะวัน, ข้าวโอ๊ต และอื่นๆ อีกเพียบ

    ติดต่อร้านค้า 081-647-0311



    Bee Favour Honey


    น้ำผึ้งออร์แกนิค Bee Favour Honey เป็นน้ำผึ้งป่าจากเกสรดอกไม้ป่านานาพรรณโดยเป็นน้ำผึ้งแบบธรรมชาติไม่ผ่านความร้อน ปราศจากสารเคมีและวิธีการเก็บน้ำผึ้งตรงตามมาตราฐานออร์แกนิค โดยผ่านการรับรองมาตราฐานสากล IFOAM จาก BIOAGRICERT

    ติดต่อร้านค้า 089-992-1933




    Oorganics Source and Seed


    ไม่ต้องออกไปตลาดก็ได้ผักและผลไม้สดส่งตรงถึงบ้านแบบง่ายๆ แถมยังเป็นผักออร์แกนิคปลอดสารพิษ เหมาะสำหรับสายเฮลธ์ตี้ที่รักสุขภาพ

    ติดต่อร้านค้า 092 893 4353




    Tea Time Bag 


    ช่วงนี้ต้องรักโลกมีกระเป๋าผ้า จากแบรนด์ Tea Time Bag ลาย Broccoli หรือผักผลไม้นานาชนิด และยังมีอีกหลายลายน่ารักให้เลือก มาพร้อมโปรโมชั่น ราคาเต็ม 390 บาท พิเศษ Summer sales ลด 50% เหลือเพียง 195 บาทเท่านั้น (ซื้อ 2 ใบขึ้นไปคละลายได้ ส่งฟรี!)

    ติดต่อร้านค้า 087-074-4213



    สามารถติดตามกิจกรรมพิเศษทางออนไลน์แบบนี้ได้ทางช่องทางออนไลน์ของศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร www.facebook.com/MixtChatuchakBKK/ และ www.mixtchatuchak.com  
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-079-4888

  • Tags :
  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.