• ตะลุย 13 ร้านเด็ดสุดฟิน ที่ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท

    4 September 2562

    เมื่อพูดถึง “จตุจักร” หลายคนนึกถึง ตลาดนัดจตุจักร ตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งนับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งที่สร้างชื่อให้กับคนไทยมานาน และหากใครที่มาเที่ยวแล้วกำลังมองหาจุดแวะพักร้านเด็ดต้องมาลอง 13 ร้านเด็ดสุดฟินที่ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท Mixt Chatuchak Food Court ศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด พิกัด ชั้น 3 ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร ที่พร้อมเติมเต็มวันแห่งความสุขของการช้อปปิ้งด้วยร้านอาหารเจ้าดัง บนพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร กับราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น  ขอแนะนำเมนูต้นตำรับอาหารไทย อยากจะชวนคุณให้มาลิ้มลอง



    1. ร้านต้มยำกุ้งต้นตำหรับ

    อร่อยจนวางช้อนไม่ลงกับเมนูคู่คนไทยอย่าง ต้มยำกุ้ง รสเด็ดเผ็ดสะใจด้วยน้ำต้มยำรสชาติเข้มข้นสุดจี๊ดราดบนเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป บวกกับกุ้งแม่น้ำตัวโตเนื้อเด้ง กินคู่กันกับไข่ต้มยางมะตูม รับรองว่าเครื่องแน่นจัดหนักทุกชามแน่นอน

























    2 . ร้านหัวโตผัดไทย

    ผัดไทยจัดว่าเป็นเมนูเด็ดที่ถูกใจนักท่องเที่ยวอีกหนึ่งเมนูด้วยเส้นที่เหนียวนุ่มและรสชาติเปรี้ยวหวานเผ็ดนิดๆกำลังดีเสิร์ฟแบบมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในพาชนะไม้ไผ่แบบไทยๆ และที่ขาดไม่ได้คือความดีงามของกุ้งตัวใหญ่ มันเยิ้ม งานนี้ใครไม่สั่งจานที่สองถือว่าพลาด




    3. ร้านตำแซ่บซา

    สายแซ่บต้องมา!! กับเมนูสุดซี้ดซ้าดสไตล์อีสาน ทั้งตำข้าวโพดเปรี้ยวหวาน, ต้มแซ่บหมูรสจี้ด, ส้มตำปูปลาร้าแบบนัวๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงกินแกล้มเบาๆ และตำทะเลรสเด็ดที่ใส่ทั้งกุ้งและปลาหมึกแบบเน้นๆ การันตีความแซ๊บแซ่บทุกเมนู




    4. ร้านขาหมูตรอกซุง 

    ใครที่ชื่นชอบความขาหมูแบบไม่กลัวอ้วนต้องไม่พลาดกับร้านยอดนิยมส่งตรงจากบางรัก  ร้านนี้ที่มีทั้งขาหมูแบบเนื้อหนัง, คากิหนังนุ่มๆ, ขาหมูทอดกรอบ กินคู่กับข้าวสวยร้อนๆ  ต้องบอกว่ามื้อนี้พักคุยเรื่องน้ำหนักแป๊บ!!




    5. ร้าน Vegan Style (วีแกนสไตล์)

    ร้านอาหารเพื่อสุขภาพแนวใหม่สำหรับทุกเพศทุกวัยที่มาพร้อมเมนูผักหลากหลายให้เหล่าสาวกเวจเทเบิล เลิฟเว่อร์ ได้อร่อยแบบไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็น -Vegan Style HamburgerVegan Style Tea leaves saladVegan Style Chicken Teriyaki with rice&soup, ยำรากโกโบ, บะหมี่เย็นไต้หวัน, แกงมัสมั่นกินคู่กับโรตีและข้าวกล้องหอมมะลิไร้สาร และอื่นๆ อีกเพียบ




    6. ร้านคุงราดหน้ากระทะเหล็ก

    เรียกว่าเป็นร้านต้นตำรับคั่วไก่ ที่ขึ้นชื่อในย่านเยาวราชร้านหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยเส้นใหญ่ผัดเข้ากันกำลังดีหอมกลิ่นกะทะนิดๆ กับเครื่องที่มีใส่ทั้งไก่และปลาหมึกกรอบ อร่อยโดนใจฟินจริงไม่ต้องพูดเยอะ




    7. ร้านราดหน้ายาจีนหลง

    ภัตตาคารจีนสไตล์กวางตุ้งเมนูราดหน้ายอดฮิตด้วยน้ำราดหน้าปรุงรสสุดพิเศษราดบนเส้นใหญ่ที่เหนียวหนุ่มหนึบหรือเส้นหมี่ อย่างราดหน้าปลาเต้าซี่ หรือจะเป็นเมนูสุดฮิตอย่าง กระเพาะปลาน้ำแดง หรือ กุ้งนึ่งกระเทียมโทน อร่อยได้รสชาติสไตล์จีนแบบต้นตำหรับทุกเมนู




    8. ร้านตั๊กกะเพราถาด 

    คอผัดกะเพราต้องมา!! กับเมนูผัดกะเพราที่มีให้เลือกเพียบทั้งกะเพราหมูกรอบ กะเพราปลาหมึก กะเพราปลาดุก กะเพราปลานิลทอดกรอบ กะเพราเป็ดสับ ที่เสิร์ฟในถาดใหญ่ยักษ์ให้ได้อิ่มกันแบบจุใจกินยังไงก็ไม่เบื่อ




    9.  ร้านครัวลาวปากเซ

    เมนูอาหารสไตล์คนลาวแบบต้นตำรับ ด้วยความพิเศษที่เจ้าของร้านเป็นคนลาวแท้ๆ จึงทำให้รสชาติที่พร้อมเสิร์ฟนั้นแซ่บถึงใจ แบบไม่ไหวบอกไหว ทั้ง ส้มตำป่าลาวใต้, ขนมจีนน้ำยาไก่, ขนมจีนน้ำยาปู, หม้อไฟทะเล รับรองว่าเมนูจัดจ้านต้องร้านนี้ 




    10. หมูปิ้งไทยแลนด์ By Niza

    แค่ได้กลิ่นหอมก็ชวนหิวกับข้าวเหนียวหมูปิ้งร้อนๆ ตัวเลือกสุดเจ๋งในชั่วโมงเร่งด่วนมีทั้งแบบข้าวเหนียวขาวและข้าวเหนียวดำซึ่งนอกจากจะมีหมูปิ้งแล้วยังมี ไก่ปิ้งและปีกไก่ปิ้งหมักแบบเข้าเนื้อ, ไส้กรอกอีสานรสเปรี้ยวกำลังดีหรือจะเป็นบาร์บีคิวราดซอสรสชาติกลมกล่อมอร่อยไม่แพ้กัน 




    11.  ร้านภัชราพรขนมไทย

    พักเมนูอิ่มท้องแวะมาลองร้านขนมหวานแบบไทยๆ ที่มีทั้ง ข้าวเหนียวสังขยา, วุ้นลายต่างๆ , ขนมตาล, เม็ดขนุน, ทองหยิย, ทองหยอด, ขนมชั้น หรือจะเป็นวุ้นหลากหลายรูปแบบ อาทิ วุ้นพวงมาลัยสวยแบบสไตล์ไทยๆ  ได้รสชาติดั่งเดิม




    12. ร้าน Thai Dessert By Huakati

    ส่วนใครที่ชื่นชอบขนมแบบมีกะทิต้องแวะร้านนี้ ที่มีทั้งความมันและความเข้มข้นของกะทิ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ลอดช่องวัดเจษ หรือจะเป็นขนมหวานก็มีให้เลือกหลากหลายได้ตามชอบ ตักเสิร์ฟใส่น้ำแข็งใส ราดได้ทั้งน้ำกะทิ น้ำเชื่อม หรือ น้ำแดง




    13. ร้าน Crepe Town

    ร้านเครปสัญชาติไทยชื่อดัง แป้งบางกรอบ ไส้แน่นๆ เลือกได้หลากหลายไส้ ใครชอบช็อกโกแลตต้องเลือก ใส่กล้วยกินคู่กับช็อกโกแลต หรือจะเป็นไส้แบบหวานๆ ใส่ฝอยทองกับชาเขียวก็เข้ากัน ส่วนใครชอบแบบเนื้อๆ เน้นๆ ต้องหมูหยอง แฮม ราดด้วยซอสพริก มายองเนส ก็อร่อยไปอีกแบบ สำคัญสุดไม่มีไขมันทรานส์




    แล้วอย่าลืมแวะมาลองให้ครบได้ที่ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.  หากสะดวกเดินทางรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีจตุจักร หรือสถานีกำแพงเพชร ส่วนรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีหมอชิต หรือจะขับรถมาก็สะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า 700 คัน
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mixtchatuchak.com , https://www.facebook.com/MixtChatuchakBKK/ , IGMixtchatuchak , Line@Mixtchatuchak

  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.