• วางแผน ช้อป ที่ ตลาดนัดจตุจักร

    12 November 2562



    ตลาดนัดจตุจักร เปิดกี่โมง หรือ ตลาดนัดจตุจักร ปิดกี่โมง ยังคงเป็นคําถามที่ถูกค้นหาอยู่เรื่อยๆ แม้จะผ่านไปกี่ปีข้อมูล เหล่านี้ก็ยังเป็นสิ่งที่หลายคนไม่รู้ ยกตัวอย่างเช่น ตลาดต้นไม้ ไปวันเสาร์ได้ไหม หรือ เสื้อผ้ามือสอง จตุจักร ขายวันไหน บ้าง ด้วยความที่เห็นคําถามเกี่ยวกับ จตุจักร อยู่บ่อยๆ เลยอยากรวบรวม ข้อมูลที่เกี่ยวกับ วันเปิดปิดจตุจักร มาให้ทุกคนค่ะ เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์ ว่าทําไมต้องรู้วันเปิดปิดจตุจักรด้วยนะ จตุจักร เปิดกี่โมง จตุจักร ปิดกี่โมง วางแผน ช้อปที่จตุจักร กันเถอะ ที่บอกว่าให้วางแผนช้อปก่อนมาจตุจักรเนี่ย ไม่จําเป็นขนาดนั้นนะคะ แต่ขอเล่นใหญ่ไว้ก่อน แต่ถ้าใครไม่เคยมา หรือไม่รู้ จริงๆ ว่า ตลาดต้นไม้จตุจักร โซนสัตว์เลี้ยงจตุจักร โซนหนังสือจตุจักร หรือ ห้างมิกซ์ จุตจักร ที่เป็นส่วนหนึ่งของ จตุจักร เปิดปิด กี่โมงเนี่ย ก็ต้องวางแผน ว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพื่อไม่ให้เราต้องเดินทางแบบเสียเที่ยวนั่นเอง เอาล่ะค่ะ ถ้าอย่างนั้น เราจะบอกเป็นข้อๆ เลยนะคะ 





    - ตลาดต้นไม้จตุจักร เปิดทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 05.00 - 18.00 น.

    - ตลาดเซรามิค จตุจักร เปิดทุกวันศุกร์ เวลา 08.00 - 21.00 น.

    - ตลาดนัดกลางคืน เจเจกลางคืน เปิดทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 - 03.00 น.

    - ตลาดนัดจตุจักร เสาร์อาทิตย์ เปิดวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น.

    - มิกซ์ จตุจักร เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 19.00 น. 

    และนี่คือเวลาเปิดปิดของตลาดนัดจตุจักรค่ะ แต่ละโซนของตลาดนัดจตุจักรก็จะเปิดปิดไม่เหมือนกันและวันที่ก็ด้วยจึงเป็น   เหตุผลที่ว่า ทําไมต้องรู้ว่า ตลาดนัดจตุจักร เปิดปิดกี่โมง นั่นเองเหตุผลข้อดียังไม่ดีพอใช่ไหมถ้าอย่างนั้นมาเหตุผลข้อต่อ ไปดีกว่าเที่ยวจตุจักรกับแฟน ไปวันไหนดี ทําอะไรได้บ้าง ก็ต้องดูค่ะว่า เที่ยวจตุจักรกับแฟน เนี่ยมีแผนจะทําอะไรบ้าง?จะไปสวนรถไฟก่อนแล้วค่อยมาเดินช้อปจตุจักรหรือจะมา เดินจตุจักรวันอาทิตย์ อย่างเดียว ก็ตามสบายเลยค่ะ ที่จะบอกก็คือ ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง เป็นแบบไหนนั่นแหละ ถ้าสมมติ  ว่าชอบเดินตลาดกลางคืน ก็ต้อง เจเจกลางคืน ซึ่งก็เป็นคืนวันศุกร์นี่แหละค่ะ ก็วางแผนออกจากที่ทํางานให้ดีๆ เผื่อเวลา  ด้วยเดี๋ยวรถติด มาไม่ทันเวลานัดก็ไม่รู้ด้วยนะ แต่ไม่ต้องรีบหรอกค่ะ เจเจกลางคืนปิดตั้งตีสาม 



     

    เดินช้อปปิ้งจตุจักรกับเพื่อน เดินให้ครบทุกโครงการ ใครไหวก็จัดเลย เที่ยวกับเพื่อน นัดไม่เคยเป็นนัด นัดสิบโมง เจออีกทีเที่ยงก็มีมาแล้ว ดังนั้น วางแผนดีๆ มี แผนที่ จตุจักร ไว้ก็ไม่เสียหาย แต่จริงๆ แล้ว เรากับเพื่อนมักจะมีอะไรที่คล้ายๆ กันอยู่แล้วเนอะ ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งเนี่ย ยิ่งเป็นวัยรุ่นเรื่องเสื้อผ้าน่ะขอ ให้บอก ถ้าสมมติว่าอยาก เดินช้อปปิ้งจตุจักร วันเสาร์-อาทิตย์ ก็มาเลย แค่กะเวลาอย่าให้ดึกมากเป็นพอ แต่ถ้าใครอยาก สํารวจทุกโครงการก็ไม่ว่ากัน แนะนําว่า เริ่มที่ โครงการ 1 โซนหนังสือ ลง MRT กําแพงเพชร แล้วไล่มาให้ครบ 27 โครงการก็ยังได้ ถ้าไหวก็จัดเลยจ้า 



     

    เดินจตุจักร กับพ่อแม่ ไม่ต้องทนร้อนอีกต่อไปเพราะมี มิกซ์ จตุจักร ณ จุดจุดนี้จะหาว่าโฆษณาก็ไม่ขอเถียงอะไรทั้งสิ้น ถ้าใครมีเหตุจําเป็นที่จะต้อง พาพ่อแม่มาเดินจากจุตจักร คงจะเป็นลม แดดเอาแน่ๆ ด้วยความที่ จตุจักรมันร้อนเนอะคงจะดีกว่ามากๆถ้ามีจตุจักรติดแอร์ ซึ่งก็คือมิกซ์จตุจักรนั่นแหละค่ะใคร นึกไม่ออกก็ลองนึกถึง ตึกสีขาวๆ ตรงจตุจักร นั่นแหละค่ะ คือ Mixt Chatuchak จะบอกว่า จตุจักร ติดแอร์ ก็ไม่ผิด หรอก ติดแอร์จริงๆ ยิ่งขับรถมานะ ที่จอดรถ จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต ก็ต้องที่นี่เลย อีกอย่างมีสินค้าให้เลือกช้อปหลาย หมวดหมู่ ฟู้ดคอร์ทเริ่มต้นที่ 30 บาท ต้องไปลอง 



     

     



    BTS หมอชิต & MRT จตุจักร เปิดปิดกี่โมง ก็ต้องรู้เอาไว้เหมือนกัน จริงๆ แล้ว BTS เปิดกี่โมง กับ MRT เปิดกี่โมง ไม่น่าจะใช่ปั ญหาใหญ่เท่าไหร่หรอกเนอะ คงไม่มีใครมาเดินจตุจักรตอน เช้าตรู่เป็นแน่แท้ ดังนั้น จะออกกี่โมงก็ตามที่นัดกับเพื่อน แฟน หรือพ่อแม่ไว้ได้เลย แต่เวลาปิดนี่สิสําคัญ ใครใช้บริการ  BTS กับ MRT ก็ต้องรู้เอาไว้นะคะ ไม่อย่างนั้นต้องโบกแท็กซี่ หรือไม่ก็เรียกแกร็บแท็กซี่ เปลืองเงินเพิ่มไปอีกซึ่งเวลา  ปิดของ BTS และ MRT คือ 

     ● รถเที่ยวสุดท้ายจะออกจาก BTS หมอชิต เวลา 23.45 น. (หมอชิต > เคหะ) ● รถเที่ยวสุดท้ายจะออกจาก MRT จตุจักร เวลา 23.08 น. (ต่อไปสายสีม่วง) ● รถเที่ยวสุดท้ายจะออกจาก MRT กําแพงเพชร เวลา 23.10 น. (ต่อไปสายสีม่วง) ● รถเที่ยวสุดท้ายจากออกจาก MRT เตาปูน > MRT หัวลําโพง เวลา 23.30 น. 

     





    นี่คือเวลาที่ MRT และ BTS ที่รถขบวนสุดท้ายจะวิ่งค่ะ ใครบ้านอยู่ไหนก็วางแผนกลับบ้านให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นจะไม่ทันรถ เที่ยวสุดท้ายเอาได้ ส่วนใครที่มีแผนจะมา บาร์นํ้าปั่นร้านเหล้าแถวๆจตุจักรก็ไม่ต้องแคร์ว่าBTSเปิดกี่โมงMRTปิดกี่ โมง อยู่ไปยาวๆ ได้เลยจ้า  

     จากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ของคนที่ได้เข้ามาอ่านนะคะ ส่วนตัวแล้ว ก็ไม่เคยเดินจตุจักรจนดึกดื่นหรอกค่ะ นอกเสียจาก เจเจกลางคืน เนี่ยสิที่เดินเพลิน กินเวลามาก นอกจาก MRT และ BTS จะปิดแล้ว เงินยังแทบจะ หมดกระเป๋าด้วย แต่ถ้าใครไม่ชอบเดินซื้อของในอากาศร้อนๆ หรือชอบเดินตอนกลางวัน ก็มาได้เลยนะคะ มาเดินที่ มิกซ์ จตุจักร เลย แถมเป็น ที่จอดรถ ใกล้ BTS หมอชิต อีกต่างหาก แล้วไม่ต้องกังวลด้วยว่า ตลาดนัดจตุจักรเปิด/ปิดกี่โมง  เปิดวันไหนบ้าง เพราะ มิกซ์ จตุจักร เปิดทุกวัน ส่วนเวลาเนี่ยปิด 19.00 น. นะคะ  

     

  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.