• 9 มิติใหม่แห่งการช็อปปิ้งที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร (Mixt Chatuchak)

    26 August 2562



    เตรียมเคาต์ดาวน์กับการเปิด ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร มิติใหม่แห่งการช็อปปิ้งใจกลางจตุจักร จุดหมายใหม่ของนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและในวันที่ 30 สิงหาคม 62 ให้เหล่าสาวกนักช็อปได้เดินเลือกสินค้ากันแบบเพลินๆ พร้อมเต็มอิ่มกับร้านอาหารรสเด็ด และอีกหลากหลายจุดไฮไลต์ที่รวมอยู่ในที่นี่ที่เดียว



    1. มิติใหม่ของศูนย์การค้าบนทำเลทองย่านจตุจักร

         ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร พัฒนาโครงการโดย บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ คุณมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการบริหาร ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ตั้งใจสร้างให้ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว ภายใต้คอนเซปต์ Mixt Chatuchak Selected ที่เลือกสรรร้านค้าที่ได้รับความนิยมและมีเอกลักษณ์ ซึ่งศูนย์การค้าแห่งนี้ตั้งอยู่ติดตลาดนัดสวนจตุจักร นับเป็นพื้นที่ทำเลทองของประเทศไทยที่ไม่มีใครไม่รู้จัก



    2. มิติใหม่แห่งการช็อปปิ้งกับ 8 Categories

    ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร รวบรวมร้านค้าทั้งในตลาดนัดสวนจตุจักร และร้านจากธุรกิจ SMEs รวมกว่า 700 ร้านค้า ซึ่งมีหลากหลายหมวด อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น (Fashion Zone), เครื่องประดับ (Accessories Zone), ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Zone), ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ในบรรยากาศสตรีทฟู้ด (Food Court), สินค้าตกแต่งบ้าน (Home & Décor), เครื่องสำอางและสินค้าทรีทเม้นท์-สปา (Spa & Beauty), ของที่ระลึก (Souvenirs) และธุรกิจบริการ (Service) พร้อมให้บริการด้านการจัดส่งสินค้า (Shipping) และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Money Exchange) เพื่อช่วยให้จับจ่ายครบทุกช่องทาง



    3. มิติใหม่ของศูนย์การค้าที่ติดตลาดนัดสวนจตุจักรที่เดินสนุกได้ทุกวัน

    ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ตั้งอยู่ใจกลางจตุจักรบนพื้นที่ 10 ไร่ หรือ 60,000 ตารางเมตร เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีความยาวถึง 350 เมตร เรียกว่าติดกับตลาดนัดสวนจตุจักรแบบยาวที่สุด พร้อมประตูทางเชื่อมติดกับตลาดนัดสวนจตุจักรเข้าสู่ศูนย์การค้าแบบสะดวกสบาย


    4. มิติใหม่ของความสนุกกับลานอีเวนต์หมุนเวียน

    นอกจากร้านค้าที่มีกว่ามากถึง 700 ร้านแล้ว ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ยังเตรียมพื้นที่ให้ ขาช็อปได้สนุกแบบต่อเนื่องกับลานกิจกรรมหมุนเวียน (Event Galleria) บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ให้ได้เพลินเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษและสินค้าใหม่ๆ แบบไม่ซ้ำกันในทุกเดือน



    5. มิติใหม่แห่งสตรีทฟู้ดที่ Mixt Chatuchak Food Court

    เติมเต็มวันแห่งความสุขของการช็อปปิ้งด้วยเมนูอาหารรสเด็ดจากร้านดังกว่า 45 ร้านค้า ที่ Mixt Chatuchak Food Court บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตร.ม. นั่งได้มากกว่า 600 ที่นั่ง ด้วยการตกแต่งภายใต้คอนเซปต์สตรีทฟู้ดท์ ให้คุณได้ลิ้มลองเมนูถูกใจในมื้อสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น พร้อมสัมผัสบรรยากาศชิลล์ยามเย็นกับโซนบาร์เครื่องดื่มหลากหลายเมนู



    6. มิติใหม่ของการจอดรถแบบสบายๆ

    เตรียมอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาใช้บริการที่ ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร และตลาดนัดจตุจักร ให้การช็อปปิ้งของคุณไม่สะดุดด้วยพื้นที่ลานจอดรถที่กว้างขวาง สามารถรองรับรถยนต์ได้กว่า 700 คัน บริเวณชั้น 4-5 และชั้นดาดฟ้า พร้อมพื้นที่จอดรถบัสรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวได้มากถึง 20 คัน เพื่อเติมเต็มความสะดวกสบายของผู้ที่สัญจรไปมาในย่านจตุจักร และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยัง BTS และ MRT ได้อย่างสะดวกสบาย



    7. มิติใหม่ของ Mural ภาพจิตรกรรมฝาผนัง มุมถ่ายรูปสุดเก๋

    เอาใจคนชอบงานศิลปะ ด้วยมุมถ่ายภาพสุดเก๋ จากศิลปินชื่อดังที่มาถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว อาทิ ภาพ “ท้าววิรุฬหก” โดย Gins Jirakulsawat ภายใต้คอนเซปต์ ยักษ์ผิวกายสีน้ำเงิน ท้าววิรุฬหกมหาราช (Virudhaka) หรือ เจิงจ่างเทียนหวาง (长天王หมายถึง มหาราชาผู้พิทักษ์ปกป้องพระธรรม เป็นเจ้าแห่งอสูร (ยักษ์) และกุมภัณฑ์ ซึ่งให้การอารักขาด้านทิศทักษิณ (ทิศใต้) แห่งเขาพระสุเมรุเทวดาโอรสของพระองค์มี 90 องค์ด้วยกัน แต่ละองค์ล้วนมีแต่ฤทธิ์อานุภาพแกล้วกล้า ปรีชาชาญงามสง่า และเป็นที่ยกย่องเกรงขามทั่วไป เป็นต้น โดยภาพศิลปินจะอยู่บริเวณ Mixt Chatuchak Food Court ชั้น 3 ของศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสุดเก๋ที่สามารถถ่ายกับหอนาฬิกาตลาดนัดสวนจตุจักรได้วิวดีไปอีกแบบ



    8. มิติใหม่ของการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในย่านจตุจักร

    บริเวณด้านหน้า ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ได้จัดทำลานธรรมเป็นพื้นที่ในการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธ์ โดยตรงกลางเป็นที่ประดิษฐานสมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า พระศรีอริยเมตไตรย พระพุทธเจ้าลำดับที่ 5 มีพญามุจลินท์นาคราช 7 เศียร และด้านข้างทั้ง 2 ด้านมีท้าวเวสสุวรรณดูแลปกป้องคุ้มครองพระพุทธศาสนา เป็นองค์สีแดง และ องค์สีเขียว ส่วนตรงหัวมุมถนนเป็นที่ตั้งสระมรกตเพื่อประดิษฐาน จ้าวปู่ศรีสุทโธ และ จ้าวย่าศรีปทุมมา แห่งคำชะโนด ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นที่ประทับของท้าวมหาพรหมธาดา ซึ่งทางศูนย์การค้าได้ไปกราบอัญเชิญจิตวิญญาณท่านที่แยกราชประสงค์ เพื่อให้เป็นที่สักการะกราบไว้บูชา ส่วนบริเวณสวนด้านหลังศาลท้าวมหาพรหมธาดานั้นเปรียบเสมือนป่าหิมพานต์



    9. มิติใหม่แห่งการเชื่อมโยงทุกการเดินทางให้การช็อปที่จตุจักร

            ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีจตุจักร และสถานีกำแพงเพชร รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต ในระยะที่สามารถเดินด้วยเท้าได้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วน สถานีกลางบางซื่อ และสนามบินดอนเมือง โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 30 นาที เท่านั้น



    เตรียมพบกับงาน Grand Opening ฉลองเปิดศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร (Mixt Chatuchak) โดยจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น. ณ ชั้น 1 ลาน Event Galleria พบกับแฟชั่นโชว์จาก เบลล่า-ราณี แคมเปน ร้องเพลงประกอบการเดินแบบโดย นนท์ ธนนท์ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง MEAN / GETSUNOVA / F.Hero / P-Hot / CD Guntee ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mixtchatuchak.com , Facebook: MixtChatuchakBKK, IG: Mixtchatuchak Line: @Mixtchatuchak เวลาเปิดให้บริการ 10:00-22:00 น. Call Center: 02-079-4888

  • แชร์
  • Comment : ความคิดเห็น

    0 Comments

    Sort by


    Related Stores

    Related blogs

    Opening hours
    Mon - Thu      10.00 am. - 20.00 pm.
    Fri - Sun         10.00 am. - 22.00 pm.
    Holiday          10.00 am. - 22.00 pm.